X

ยกเลิกการจัดงานเดินกินถิ่นนาเกลือ พร้อมอีก 3 กิจกรรม

นายกเมืองพัทยา! สั่งด่วน ยกเลิกการจัดงานเดินกินถิ่นนาเกลือ พร้อมอีก 3 กิจกรรม และเลื่อนการศึกษาดูงานข้าราชการ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา ได้มีการจัดประชุมคณะทำงานศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคเมืองพัทยา (ศปก.เมืองพัทยา) โดยมีนายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วย เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม รักษาการปลัดเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

โดยในที่ประชุม นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ด้วยมีไทม์ไลน์โควิดพ่อค้าที่ผลออกมาเป็นบวกในการตรวจครั้งที่ 1 และขณะนี้อยุ่ระหว่างการรอผลตรวจจากกรมวิทย กทม. ซึ่งพบมีการส่งอาหารในพื้นที่นาเกลือ ทำให้นายกเมืองพัทยาได้มีการสั่งงดการจัดงานเดินกินถิ่นนาเกลือออกไปก่อน พร้อมทั้งสั่งให้มีการยกเลิกการจัดกิจกรรมวันเด็ก 2564 กิจกรรมวันครู การจัดงานทำบุญตักบาตรวันขึ้นปีใหม่ 2564 รวมไปถึงให้เลื่อนการศึกษาดูงานของเจ้าหน้าที่ออกไป ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19

 

ส่วนการงานวันคล้ายวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชปราบดาภิเษก 28ธ.ค.นี้ นั้นจะเป็นการจัดงานภายในเท่านั้น จะไม่เชิญหน่วยงานภายนอกเข้าร่วมแต่อย่างใด เพื่อป้องกันและควบคุมจำนวนคน ในการเว้นระยะห่าง ในการจัดกิจกรรม
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน