X

ตรวจสถานบันเทิง ป้องกันโควิด ระลอกใหม่

ปค.บางละมุงบูรณาการออกตรวจสถานบันเทิง ป้องกันโควิด ระลอกใหม่
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง ตำรวจ เจ้าหน้าที่เทศกิจ กระทรวงสาธารณะสุข ร่วมบูรณาการนำกำลังเข้าตรวจผับบาร์  ร้านอาหาร เข้ม เพื่อป้องกันโควิดระลอก 2  พร้อมกำชับทุกร้านให้ตรวจวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากาก และลงแอป “ไทยชนะ” เพื่อความปลอดภัยและสร้างความเชื่อมั่นให้ นทท.กลับมาเที่ยว

 

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 22  ธ.ค.63 นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณะสุข กระจายกำลังออกตรวจสอบเอกซเรย์ (Re x – ray) สถานประกอบการร้านเหล้า ผับ บาร์ ร้านอาหาร พื้นที่ เมืองพัทยา  ภายหลังจากมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 ในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง จึงปูพรมออกตรวจเพื่อกำชับให้ทุกร้านทำตามมาตรการเข้มข้น รักษากฎระเบียบเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 ที่เริ่มมีการระบาดในประเทศ

เริ่มจากเข้าตรวจที่บริเวณ ตลาดทีทาวร์ ภายในซอยบัวขาว พัทยากลาง และ วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้  พบมีลูกค้านั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม หน้าร้านมีเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิหน้าร้าน โดยเจ้าของและพนักงานสวมใส่หน้ากากอนามัยตามระเบียบ

เจ้าหน้าที่จึงประชาสัมพันธ์กำชับ ให้เจ้าของร้าน และพนักงานสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ให้มีการเว้นระยะห่างและที่ยังขาดคือ ไม่มีการลงแอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” ให้ลูกค้าเช็กอิน และเช็กเอาต์ ซึ่งต้องมีในส่วนนี้ด้วย โดยทางด้านผู้ประกอบการพร้อมปฏิบัติตามเจ้าหน้าที่ เพราะช่วงนี้ลูกค้าหายไปกว่า 50% อยากให้ทุกฝ่ายเร่งสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวกลับมาเที่ยว อีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน