X

แมสก์ลุงหาย (มีคลิป)

คลิปฮาลั่น เมื่อเจ้าหน้าที่ถามหาแมสก์กับคนขับเรือแมสก์อยู่ไหนไม่มีไม่ให้เข้าท่าเทียบเรือ (มีคลิป)
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

 

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าในโลกโซเชียลได้มีการโพส์ภาพความฮาของคุณลุงคนขับเรือนำเที่ยวที่ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจการพิเศษประจำท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ตรวจและสอบถามให้สวมใส่แมสก์ก่อนเข้าท่าเทียบเรือ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ทศพร เรืองฤทธิสุริเดช ระบุว่า ช่วยคุณลุงหาแมสหน่อยครับ และได้มีผู้เข้าไปคอมเม้นต์ถึงความฮาของคุณลุงกันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปสอบถามผู้โพสต์ คือ นายทศพร เรืองฤทธิสุริเดช เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจการพิเศษเมืองพัทยา ประจำท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ เล่าว่าการคุมเข้มซึ่งเป็นไปตามมาตรการของทางเมืองพัทยาที่จะต้องคอยกวดขันประชาชนและนักท่องเที่ยวทุกคนให้สวมใส่หน้ากากอนามัยและตรวจวัดไข้ก่อนที่จะไปขึ้นเรือข้ามฝากหรือคนเรือที่จะไปนอนเฝ้าเรือ จึงต้องมีมาตรการที่รัดกุมมากยิ่งขึ้นเพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด -19 เหมือนสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ โดยที่บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายแห่งนี้จะมีนักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวจำนวนมากจึงต้องตรวจหน้ากากอนามัยก่อนเข้าและจะต้องใส่หน้ากากอนามัย แต่ปรากฏว่ามีคุณลุงคนหนึ่งแก่ชื่อ ลุงอึ่ง เป็นคนขับเรือนำเที่ยวแต่ระยะหลังไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวใช้บริการจึงได้จอดเรือไว้ที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย และแกจะคอยมานอนเฝ้าเรืออยู่เป็นประจำ มาวันนี้แกได้ปั่นรถจักรยานมาและจะเข้าที่บริเวณท่าเทียบเรือ

เจ้าหน้าที่ก็ถามหาว่าหน้ากากอนามัยของลุงหายไปไหน ถ้าไม่ใส่แมสก์ไม่ให้เข้า แกก็พยามหาไปมาตามกระเป๋าเสื้อก็ไม่พบก่อนที่จะบอกว่าสงสัยมีคนมาขโมยไป เดี๋ยวไปหาซื้อใหม่ วนเวียนหาอยู่สักพักจึงได้ถามแกว่าก่อนหน้านี้ไปไหนมาแกก็ว่านอนที่บริเวณสวน แล้วตอนนอนใส่แมสก์ไหมแกก็ตอบว่าใส่ สุดท้ายคุณลุงนึกขึ้นได้ว่าแกใส่แมสก์อยู่แล้วแต่แค่เลื่อนเอามาไว้ใต้คางเท่านั้นเอง สร้างเสียงหัวเราะและความฮาสนุกสนานแก่เจ้าหน้าที่
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน