X

คว้าค้อนทุบกระจกร้านทอง

คนร้ายคว้าค้อนทุบกระจกร้านทองก่อนซิ่งหนี (มีคลิป)
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สส สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีคนร้าย นำค้อน ทุบกระจกร้านทอง แต่ไม่ได้ทองคำไป เหตุเกิดที่ร้านทองแม่วรรณี 11 เลขที่ 121/9 ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อรรคพงษ์ จตุพรม สว.สส.สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบเจ้าของร้านทอง และพนักงานร้าน อยู่ในอาการตกตื่นใจ ได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นตู้โชว์ทองคำ พบร่องรอยถูกคนร้ายทุบ แต่ไม่แตก เนื่องจากเป็นกระจกนิรภัย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบแหวนทองคำหนัก 1 สลึง ที่คนร้ายนำมาจำนำ วางทิ้งไว้ ซึ่งหลังจากที่ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยมี น.ส.เสาวนีย์ สุวรรณวิเวก อายุ 47 ปี พนักงานที่ยืนคุยกันผู้ก่อเหตุ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถาม น.ส.เสาวนีย์ สุวรรณวิเวก อายุ 47 ปี พนักงาน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้าย เป็นชาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนขายาว รองเท้าผ้าใบสีขาว สวมปลอกแขนสีดำ สะพายกระเป๋าข้าง สีครีมสายสีน้ำตาล สวมหมวกแก๊ปสีดำ สวมแมสผ้าสีดำ จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีน้ำเงินดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่บริเวณหน้าร้าน แล้วเดินเข้ามาในร้าน นำแหวนทองคำหนัก 1 สลึง จำนำ ตนเองจึงได้ตีราคาให้ เป็นจำนวน 5,500 บาท ราคาตามน้ำหนัก หลังจากนั้นคนร้ายได้โวยวาย และแสดงความไม่พอใจ ก่อนลงมือก่อเหตุนำค้อนที่เตรียม ทุบไปที่กระจกตู้โชว์ จำนวน 6 ครั้ง แต่ไม่แตก เนื่องจากเป็นกระจกนิรภัย ต่อมาคนร้ายได้วิ่งหลบหนีออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เรื่องของการไม่พอใจราคาทองที่จำนำ เนื่องจากคนร้ายเตรียมค้อนติดตัวมาด้วย อีกทั้งยังสวมหมวกแก๊ปและเสื้อผ้าอย่างมิดชิด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน