X

เจ้าของร้านข้าวต้มศรีราชาโวยกินแล้วหนี

เจ้าของร้านข้าวต้มศรีราชาโวยหนักลูกค้า 4 คน กินแล้วเชิดหนี วงจรปิดจับภาพชัด (มีคลิป)
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Tinnakorn Sungkamanee ได้โพสต์ ข้อความที่ระบุว่า ขออนุญาตครับ รบกวนใครรู้จักบุคคลในภาพช่วยแจ้งเบาะแสหน่อยครับ พอดีพวกเค้ามากินข้าวที่ร้านข้าวต้มของอาผม (วิข้าวต้มใบเตย ไร่กล้วย) กินแล้วไม่จ่ายค่าอาหาร ขึ้นรถหนีไป วิ่งตามก็ไม่ยอมจอด จำนวนเงินค่าอาหาร 2,400 บาท อยากให้มารับผิดชอบครับ ไม่งั้นจะดำเนินคดีตามกฏหมายครับ พาหนะ รถเก๋ง โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน ขช 5277 ชลบุรี ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยติดตามหรือให้เบาะแสล่วงหน้าครับ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึก ของวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณร้านวิข้าวต้มใบเตย ไร่กล้วย ริมถนนศรีราชา ไร่กล้วย ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ น.ส.อุษา บุญพิมล อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน ได้นำหลักฐานเป็นบิลเงินสดค่าอาหาร รวมราคาแล้ว 2,400 บาท รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่ลูกค้าทั้ง 4 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 2 คน อาศัยช่วงชุลมุนรีบเดินขึ้นรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน ขช 5277 ชลบุรี หลบหนีไป

ด้าน น.ส.อุษา บุญพิมล เจ้าของร้าน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุลูกค้าทั้ง 4 คน ได้เข้ามาสั่งอาหารทั้งหมดหลายอย่าง รวมถึงเหล้า 1 ขวด และเบียร์อีก 12 ขวด คิดเงินรวมแล้ว 2,400 บาท ซึ่งหลังจากที่ลูกค้ารับทานเสร็จ ลูกค้าจำนวน 3 ใน 4 คน เดินออกไปขึ้นรถ ในขณะที่ลูกค้าคนสุดท้าย ก็ได้อาศัยช่วงชุลมุนขึ้นรถยนต์ขับหลบหนีไป ตนเองได้พยายามวิ่งตามไปแล้ว แต่ก็ไม่ทันการณ์ อย่างไรก็ตามตนเองเชื่อว่า ด้วยพฤติกรรมของลูกค้าจงใจหลบหนีไม่ยอมจ่ายเงิน โชคดีที่ร้านตนเองมีกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพไว้ได้

ทั้งนี้ตนเองได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด และหลักฐานเป็นบิลเงินสด ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่  พ.ต.ท.อมรวัฒน์ ปานดี สว.เวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน