X

เตรียมจัดงานเกาะล้านเคาท์ดาวน์และติดตามแผนพัฒนาสนามกีฬาชุมชนเกาะล้าน

นายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่เกาะล้านเตรียมจัดงานเกาะล้านเคาท์ดาวน์และติดตามแผนพัฒนาสนามกีฬาชุมชนเกาะล้าน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา  ลงพื้นที่เกาะล้านเพื่อติดตามดำเนินโครงการต่างๆในพื้นที่เกาะล้าน โดยมี นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยาพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องลงพื้นที่ เพื่อติดตามแผนพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลของ EEC จึงจำเป็นต้องมีการวางแผนพัฒนาให้สอดคล้องกับบริบทความเจริญเจริญเติบโตในอนาคต เพื่อให้มีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวและรองรับการขยายตัวของ  EEC

 

โครงการพัฒนานีโอเกาะล้านหรือเกาะล้านโฉมใหม่จะเป็นการยกระดับการพัฒนาและแก้ไขปัญหาเกาะล้านครอบคลุมทุกมิติทางด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการท่องเที่ยวและชุมชนโครงการพัฒนาศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวเกาะล้านและโครงการพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ลงพื้นที่เกาะล้านในวันนี้มี 2ภาระกิจหลักๆ คือ 1 เดินทางมาติดตามการเตรียมงาน เกาะล้านเคาท์ดาวน์ ซึ่งจะมีการสวดมนต์ข้ามปี ที่วัดใหม่สำราญ และจะมีงานเคาท์ดาวน์บริเวณท่าหน้าบ้าน ซึ่งจะมีดนตรี และการจุดพลุ กลางทะเล เพื่อจะทำให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวยังเกาะล้านได้สนุกและเฉลิมฉลองปีใหม่ไปพร้อมกัน 2.ได้มาติดตามแผนพัฒนาเกาะล้าน สนามกีฬาชุมชนเกาะล้าน ซึ่งเป็นสนามที่มีเยาวชนทั้งในพื้นที่เกาะล้านและพื้นที่ใกล้เคียงเดินทางมาใช้สนามกีฬาชุมชนเกาะล้าน เพื่อเป็นที่ออกกำลังกาย หลังจากนี้จะได้มีการวางแผนเพิ่มสนามกีฬาอีก 1 สนาม และมีหลังคาคลุม เพื่อที่จะทำให้นักกีฬาที่เดินทางมาได้มีที่พักนักกีฬา เพื่อจะเป็นการส่งเสริมให้เยาวชน ประชาชน ได้ออกกำลังกาย


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน