X

โครงการนำสายไฟลงดินทำถนนพัทยาโชว์ความสวยงาม

โครงการนำสายไฟลงดินทำถนนพัทยาโชว์ความสวยงามรองรับการท่องเที่ยว
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ตัวแทนการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบการรื้อถอนเสาไฟฟ้า และสายสัญญาณต่างๆ บริเวณถนนพัทยาเหนือ ตามโครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าเมืองใหญ่ เพื่อจัดทำระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน 4 เมือง เมืองท่องเที่ยวหลักของประเทศ ประกอบด้วย เชียงใหม่ นครราชสีมา (พัทยา) ชลบุรี และภูเก็ต

เพิ่มความมั่นคงและความเชื่อถือของระบบไฟฟ้าที่จะลดปัญหาไฟฟ้าดับ ลัดวงจร รวมทั้งลดระยะเวลาของปัญหาให้น้อยลง เพื่อส่งเสริมให้เกิดเสถียรภาพด้านการปฏิบัติและบำรุงรักษา รวมทั้งสร้างภูมิทัศน์ที่สวยงามและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินในเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยา โดยในส่วนของเมืองพัทยา ได้มีแผนดำเนินโครงการนำสายไฟลงดิน อาทิเช่น ถนนพัทยาเหนือ ถนนพัทยากลาง ถนนสุขุมวิท และถนนพัทยาใต้ เพื่อปรับภูมิทัศน์และภาพลักษณ์ที่สวยงามให้กับเมืองท่องเที่ยว

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า วันนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการเก็บสายสัญญาณต่างๆ และการถอนเสาไฟฟ้า เพื่อให้ถนนสายพัทยาเหนือมีความสวยงาม ไม่มีเสาไฟ ไม่มีสายไฟสายสัญญาณทั้งหมดจะถูกนำลงไปไว้ในใต้ดินทั้งหมด ซึ่งเป็นโครงการร่วมกันระหว่างเมืองพัทยากับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในการปรับปรุงภูมิทัศน์เมืองท่องเที่ยวอย่างเมืองพัทยาซึ่งถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ ซึ่งโครงการดังกล่าวจะทำตั้งแต่ พัทยาเหนือ พัทยากลาง พัทยาใต้ และถนนสุขุมวิท จะทำให้ภูมิทัศน์เมืองพัทยามีความสวยงามยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังกำชับให้ผู้รับเหมาโครงการต่างๆ ให้มีการจัดทำสัญญาณแต่ต่างๆ เพื่อให้ผู้ที่สัญจรไปมาได้รับความปลอดภัยในระหว่างการก่อสร้าง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน