X

รวบมือทำลายป้ายผู้สมัคร ส.อบจ. ชลบุรี เขตสัตหีบ(มีคลิป)

ตร สัตหีบ รวบมือทำลายป้ายผู้สมัคร ส.อบจ. ชลบุรี เขตสัตหีบ อ้างเมาและไม่มีเจตนา
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณี นายณัฐชัย แสงศรี ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี เขต 2 สัตหีบได้นำความเข้าแจ้งร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ว่าได้ตรวจพบแผ่นป้ายหาเสียงแนะนำตัว ที่ตั้งไว้บริเวณ ปากซอยบ่อนไก่ 16 ซอยบ่อนไก่ ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกทำลายโดยใช้ของมีคมกรีด จนได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ตามกฏหมายต่อไป

 

โดย นายณัฐชัย แสงศรี เข้าแจ้งคสามร้องทุกข์ต่อ จนท.ตร.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า ป้ายแนะนำตัวหาเสียง ส.อบจ.ชลบุรี ของตนเอง ถูกทำลายและถูกขโมยไปกว่า 30 ป้าย

พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ออกติดตามตัว จนทราบผู้ก่อเหตุชื่อ นายอนุศักดิ์ แจ่มศรีใส อายุ 61ปี อยู่บเานเลขที่ 93/23 ม.6 ต.สัตหีบ จึงติดตามตัวได้ที่บ้านพักก่อนนำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.สัตหีบ โดย นายอนุศักดิ์ฯ ได้ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ทำลายป้ายหาเสียงเลือกตั้งของ นาย ณัฐชัย แสงศรี จริง เหตุเกิดภายในซอยจามจุรี หมู่ 6 ต.สัตหีบ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.63 โดยกล่าวว่าตนไม่ได้ตั้งใจที่จะทำลายป้ายหาเสียงฯ แต่เนื่องจากในวันนั้นไปกินเหล้าจนเมาและทะเลาะกับพี่สาวเลยเกิดอาการโมโห จึงก่อเหตุดังกล่าว พร้อมกับขอโทษ นายณัฐชัย แสงศรี เจ้าของป้าย ซึ่งนาย ณัฐชัยฯ เมื่อทราบข้อเท็จจริง จึงได้ยกโทษและไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด พร้อมลงบันทึกประจำวันถอนแต้งความดำเนินคดีไม่ติดใจเอาเรื่องต่อ พ.ต.ต.ธนัช ศรีประมาณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ต่อไปแล้ว

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน