X

ทำลายป้ายหาเสียง

วงจรปิดจับภาพมนุษย์ป้าชัดเจน จอด จยย กรีดหน้าธนาธรทำลายป้ายหาเสียง(มีคลิป)
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

นายณัฐชัย แสงศรี ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี เขต 2 สัตหีบ หมายเลข 2 กลุ่มก้าวหน้า ได้นำความเข้าแจ้งร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ว่าได้ตรวจพบแผ่นป้ายหาเสียงแนะนำตัว ที่ตั้งไว้บริเวณ ปากซอยบ่อนไก่ 16 ซอยบ่อนไก่ ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกทำลายโดยใช้ของมีคมกรีด จนได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ตามกฏหมายต่อไป

โดย นายณัฐชัย แสงศรี เปิดเผยว่า ป้ายแนะนำตัวหาเสียง ส.อบจ.ชลบุรี ของตนเอง ในนามกลุ่มก้าวหน้า หมายเลข 2 เขต 2 พื้นที่สัตหีบ ที่มี น.ส.พลอยลภัสส์ สิงห์โตทอง ผู้สมัคร นายก อบจ.ชลบุรี เป็นหัวหน้ากลุ่ม และมี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวพรรคอนาคตใหม่ ให้การสนับสนุน ซึ่งที่ผ่านมาป้ายแนะนำตัวของตนเองถูกทำลาย ถูกขโมย ไปกว่า 30 ป้ายแล้ว โดยล่าสุด ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 40-50 ปี เดินลงจากรถ จยย. ใช้ของมีคมกรีดที่ป้ายจนได้รับความเสียหาย ต่อเนื่องกันถึง 2 ครั้ง ก่อนขี่รถ จยย.หลบหนีไป

ซึ่งที่ผ่านมา ได้มาแจ้งความหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถกุมผู้ก่อเหตได้ ทั้งๆ ที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัด รอบนี้จับไม่ได้อีกไม่รู้จะพูดว่ายังไงแล้ว ภาพชัดเจนขนาดนี้ จึงขอฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ทำคดีนี้เป็นคดีตัวอย่าง ที่ผ่านมาประชาชนสงสัยว่าทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้ว แต่ จนท.ตำรวจ ไม่เคยจับได้สักครั้ง โดยอ้างว่ากล้องวงจรปิดเสีย แต่ครั้งนี้ต้องไม่เสียครับ มั่นใจว่าตำรวจสัตหีบ จะสามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน ขอให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่างเดี๋ยวจะหาว่าผมสร้างสถานการณ์ นายณัฐชัย ฯ ได้กล่าวในตอนท้าย


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน