X

ร้านขนมหวานกลางเมืองพัทยา มีเมนูของกินเพิ่มทุกอาทิตย์

ร้านขนมหวานกลางเมืองพัทยา มีเมนูของกินเพิ่มทุกอาทิตย์ โรตีรูอาหารขนมหวานสุดอร่อยที่ไม่ควรพลาด พร้อมจัดเมนูพิเศษเข้ากับทุกเทศกาล
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

สำหรับช่วงนี้เมืองพัทยา จ.ชลบุรี มีกิจกรรมดึงดูดการท่องเที่ยวหลายกิจกรรม แต่ถ้ามาเมืองพัทยาแล้ว ต้องไม่พลาดที่จะแวะถ่ายรูปเช็คอินที่ร้านหวาน คาเฟ่ ที่ตั้งอยู่ถนนสาย 3 ระหว่างพัทยาเหนือมาทางพัทยากลาง ร้านจะตกแต่งอย่างสวยงามด้วยโทนสีเหลือง ภายในร้านจะมีจุดถ่ายรูปหลายๆมุมให้กับลูกค้าได้ถ่ายรูปเช็คอินกันถ่ายรูปสวยๆ

นอกจากจะมีที่ถ่ายรูปสวยๆแล้วเครื่องดื่มที่รสชาติอร่อย เช่น ช็อคโกแลต ไนโตรเจน ลิ้นจี่ โยเกิร์ต เบอร์รี่ปั่น เลม่อนแอ็ปเปิ้ล ในส่วนขนมหวานที่เป็นขนม Signature ของร้านเลยได้แก่ โรตีรู ที่ทำมาจากโรตีตรงกลางเป็นรูมีสตรอว์เบอร์รี่ราดด้วยวิบครีม เครปช็อคโกแล็ค ขนมปังไส้ทะลัก รวมถึงอาหารเมนูอื่นอีกมากมาย ซึ่งในวันนี้ได้มีผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 จาก 3 จังหวัด ได้แก่ มิสแกรนด์ระยอง มิสแกรนด์สมุครสาคร และมิสแกรนด์สุโขทัย ได้เข้ามาถ่ายรูปเช็คอิน และมาโปรโมทการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2021 ซึ่งจะประกวดในช่วงเดือน พ.ค.2021 ที่ จ.ระยอง

น.ส.กฤตนาถ​ เฮงตระกูล เจ้าของร้านกล่าวว่าได้เปิดร้านนี้เพราะตัวเองเป็นคนชอบกินของหวาน จึงได้เปิดร้านหวาน คาเฟ่ ขึ้นมา โดยจะมีเมนูอาหารเพิ่มขึ้นจากเดิมทุกอาทิตย์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานความอร่อย ทั้งเครื่องดื่ม และ ของหวาน นอกจากนี้ยังมีปรับอาหารตามช่วงเทศกาลเช่น ช่วงคริสต์มาส ก็จะเป็นแนวสีแดง สตรอว์เบอร์รี่ ช่วง ฮาโลวีน ก็จะเป็นอีกแนวช็อคโกแล็ค ออกโทนสีดำ สำหร้บร้านหวานคาเฟ่ตั้งอยู่ถนนพัทยาเหนือสาย 3 หรือติดต่อสอบถามเส้นทางได้ที่โทร 080-3344222 ไลน์ Whan.milkbar หรือ เฟสบุ๊ค whanmilkbar


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน