X

จยย.มองไม่เห็นตกหลุมขุดเจาะถนนลึกกว่า 2 เมตรได้รับบาดเจ็บ

ถนนมืดจยย.มองไม่เห็นตกหลุมขุดเจาะถนนลึกกว่า 2 เมตรได้รับบาดเจ็บ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้


เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 3 ธันวาคม 2563 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงไปในหลุมขุดเจาะพื้นผิวถนน ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา ช่วงแยกไฟแดงโรงไม้ขีด ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีเขียว ตกอยู่ในหลุ่ม ที่มีการขุดเจาะพื้นผิวถนน ลึกกว่า 2 เมตร พบร่างนายวัสพล ธถาวร อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดเจ็บมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่แขน ถลอกตามร่างกาย ตะเกียกตะกายขึ้นมาจากหลุม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บทราบว่า เห็นเพื่อน ขี่จยย.มาตามทางเพื่อกลับที่พัก ซึ่งตลอดเส้นทางหลายกิโลเมตร ไฟทางดับสนิททำให้มองเห็นเส้นทางได้ไม่ชัดเจน และมีการขุดเจาะถนนตลอดเส้นทางเช่นกัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเพื่อนได้ขี่พุ่งตกลงไปในหลุมอย่างน่าตกใจ พวกตนจึงรีบจอดรถเพื่อลงมาดูก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

นอกจากนี้ข่าวยังรายงานอีกว่า ตลอดสองฝั่งข้างทาง รวมไปถึงเกาะกลางซึ่งมีเสาไฟสปอร์ตไลน์ติดตั้งไว้ แต่กลับไม่มีแสงไฟเล็ดลอดออกมาแม้แต่น้อย ทั้งยังมีการขุดเจาะถนนหลายจุด ถึงแม้ช่วงขุดเจาะจะมีไฟติดเตือนไว้ก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถมองเห็นเส้นทางได้อย่างชัดเจน และนอกจากนี้บริเวณนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุหนักขึ้นบ่อยครั้ง ทั้งได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตมาแล้วหลายครั้ง นอกจากสาเหตุของความประมาทแล้ว น่าจะเกิดจากความมืดไม่มีแสงไฟส่องสว่างด้วย

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน