X

นายก PBTA ชี้เมืองพัทยากระตุ้นการท่องเที่ยวจัดอีเว้นต์ให้นักท่องเที่ยวมาได้ทุกสัปดาห์(มีคลิป)

นายก PBTA ชี้เมืองพัทยากระตุ้นการท่องเที่ยวจัดอีเว้นต์ให้นักท่องเที่ยวมาได้ทุกสัปดาห์ เป็นตัวเลือกอีกหนึ่งความน่าสนใจรับอากาศหนาว
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังจากโควิด-19 แล้ว กลุ่มนักท่องเที่ยวหลักของเมืองพัทยาจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งพฤติกรรมการท่องเที่ยวจะเที่ยวได้ในวันเสาร์-อาทิตย์ ด้วยระยะทางและสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองพัทยาเหมาะที่จะพักผ่อนประมาณนี้ ในส่วนของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาที่จะเห็นนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะช่วงวีคเอนด์หรือลองวีคเอนด์ เราจะเห็นนักท่องเที่ยวมากขึ้นอย่างหนาตา โรงแรมพัทยาส่วนใหญ่ก็จะเริ่มเต็มกันในช่วงของลองวีคเอ็นด์ แต่พอสัปดาห์ต่อไปอัตราการเข้าพักก็จะตกลงไปเลย

ทางเมืองพัทยาได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เหมือนการกระตุ้นการท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวได้มาร่วมกิจกรรมได้ทุกอาทิตย์ ซึ่งจะมีกิจกรรมเสริมทุก ๆ อาทิตย์ และด้วยช่วงนี้เข้าสู่ช่วงหน้าหนาว พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยจะสร้างจุดหมายทางการท่องเที่ยวเพื่อไปรับอากาศเย็นทางภาคเหนือหรือเขาใหญ่ เมืองพัทยาจึงเป็นตัวเลือกที่สอง ซึ่งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาจะช่วยดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวให้หันกลับมามองเมืองพัทยาว่า เมื่อไปเที่ยวสัมผัสอากาศเย็นแล้วก็สามารถกลับมาร่วมกิจกรรมกับทางเมืองพัทยาได้

อย่างไรก็ตาม การจัดกิจกรรมของเมืองพัทยาจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยการกระตุ้นการท่องเที่ยวปลายปีนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็ต้องมีการช่วยกันประชาสัมพันธ์ออกไปถึงนักท่องเที่ยวว่าเมืองพัทยาสามารถมาเที่ยวได้ทุกอาทิตย์ และแต่ละอาทิตย์ก็มีกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาได้ตลอด นอกจากจะมาท่องเที่ยวชายหาด สถานที่ท่องเที่ยว หรือร้านค้าร้านอาหารแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการท่องเท่ียวที่มานักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาเข้าร่วมสนุกเพื่อเป็นการพักผ่อนได้เช่นกัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน