X

ลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวลูกชายป่วยหลายโรค(มีคลิป)

อำเภอบางละมุง ร่วมกับเมืองพัทยาพร้อมด้วยเทศบาลเมืองหนองปรือ ลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวลูกชายป่วยหลายโรค
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เวลา 10.00 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2563 จากกรณีที่ผู้สื่อข่าวนำเสนอปัญหาความเดือดร้อน ครอบครัวของ นางมาลี บุญประมน อายุ 55 ปี ซึ่งเป็น แม่ของ นายสุธิสาร ทองเรือง อายุ 35 ปี ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง มาเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี โดยเช่าบ้านพักอาศัยอยู่ เลขที่ 111/285 ซอยเขาตาโล 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งประสบปัญหาค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการรักษาบุตรชาย และยังไม่มีได้รายมาจุนเจือครอบครัว เนื่องจากไม่ได้ทำงานเพราะต้องดูลูกชายอย่างใกล้ชิด จึงได้วอนสื่อขอให้หน่วยงานภาครัฐหรือผู้ใจบุญให้ความช่วยเหลือครอบครัวบ้าง

ล่าสุด หลังจากสื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวออกไป นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วย กิ่งกาชาด อำเภอบางละมุง เมืองพัทยา โดยการนำทีมของ นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา และกองสวัสดิการเทศบาลเมืองหนองปรือ โดย ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนนตรีเมืองหนองปรือ กลุ่มพัฒนาสตรีอำเภอบางละมุง โดย นางจำเนียร ไชยนิตย์ ประธานกลุ่มฯ และเจ้าหน้าที่ภาครัฐทั้ง 3 หน่วยงาน

ได้ลงพื้นที่ เยี่ยม นางมาลี บุญประมน เพื่อให้กำลังใจ และมอบสิ่งของอปโภคบริโภค และเงินสด จำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัว

โดยในส่วนของ นาย สุธิสาร ทองเรือง ที่ป่วยด้วยโรค เส้นเลือดในสมองแตก เบาหวาน โรคไต และเเก๊าท์ ซ้ำร้ายดวงตาทั้ง 2 ข้าง ทางเมืองพัทยา พร้อมให้การช่วยเหลือสำหรับการรักษาทุกอย่างโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดซึ่ง นางมาลี ได้กล่าวขอบคุณ หน่วยงานภาครัฐทั้ง และภาคเอกชนที่ให้การช่วยเหลือและเดินทางมาให้กำลังใจ ขณะที่ นายบรรลือ กุลละวณิชน์ รองนายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ในส่วนของการดูแลรักษาเรื่องการฟอกไต เบื้องต้น ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่สาธารณะสุขเดินทางมาทำงานฟอกไตให้กับผู้ป่วยที่บ้านไปก่อนจนกว่าอาการจะดี

 

 

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน