X

ครอบครัววัฒนศาสตร์สาธร ร่วมมอบอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์และทุนทรัพย์

ครอบครัววัฒนศาสตร์สาธร ร่วมมอบอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์และทุนทรัพย์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานและการวินิจฉัยโรค โรงพยาบาลบางละมุง
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

10.30 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2563 ที่โรงพยาบาลบางละมุง  นางพจนารถ วัฒนศาสตร์สาธร พร้อมด้วย พร้อมด้วยนายนิรันดร์  วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร  สมาชิกสภาเมืองพัทยา นายอิทธิวัฒน์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา ครอบครัวและญาติมิตร ได้ร่วมกันมอบอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ ประกอบด้วย ชุดกล้องส่งตรวจกระเพาะอาหารและลำไส้ส่วนต้น มูลค่า 1,400,000 บาท ซึ่งจะเป็นเครื่องมือทางการแพทย์เฉพาะทางที่จะใช้ในการวินิจฉัยโรคในหลอดอาหาร กระเพาะอาหาร

ทั้งนี้ น.ส.รุ่งฤดี ชัยรุ่งปัญญาและครอบครัว ร่วมกับ ชมรมง่วนเก๊กและผู้มิจิตเป็นการกุศลร่วมบริจาคทุ่นสนับสนุนซื้ออุปกรณ์เครื่องช่วยหายใจสำหรับเด็ก จำนวน 100,000 บาท ซึ่งเป็นเครื่องช่วยหายใจใช้ช่วยผู้ป่วยในภาวะวิกฤตที่ไม่สามารถหายใจได้เพียงพอ หรืออยู่ในภาวะหยุดการหายใจจากสาเหตุต่างๆ และยังสามารถใช้ฝึกหัดหายใจเพื่อให้ผู้ป่วยสามารถหายใจได้เองให้กลับสู้ภาวะปกติได้อย่างรวดเร็ว โดยมี นายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ เอกวัฒนกุล ผอ.โรงพยาบาลบางละมุง พร้อมด้วยคณะแพทย์พยาบาลร่วมรับมอบอุปกรณ์เครื่องมือ

ทางการแพทย์
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน