X

เอกอัครราชฑูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เข้าพบนายกเมืองพัทยา เพื่อสร้างความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจ

หัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจสถานเอกอัครราชฑูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เข้าพบนายกเมืองพัทยา เพื่อสร้างความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจ และการลงทุนระหว่างทั้งสองประเทศ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา  MR. Hubert Colaris หัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจสถานเอกอัครราชฑูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย พร้อมด้วย Mr.Jwan Caro รองที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจสถานเอกอัครราชฑูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เดินทางมาเข้ามา นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา โดยมีคณะผู้บริหารเมืองพัทยาให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

MR. Hubert Colaris หัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจสถานเอกอัครราชฑูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เป็นสามาชิกเครือข่ายระหว่างประเทศของ Direction Generale du Tresor และอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงเศรษฐกิจและการคลังและกระทรวงกิจการยุโรปและการต่างประเทศของฝรั่งเศส ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบในการวิเคราะห์นโยบายทางเศรษฐกิจ ภาวะเศรษฐกิจ และความเสี่ยงของประเทศติดตามความเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจและเงื่อนไขในการเข้าถึงการตลาด โดยเฉพราะอย่างยิ่งกับคณะผู้แทนสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย คอยประสานความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานและสถาบันฯต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจของประเทศฝรั่งเศสและประเทศไทย ตลอดจนส่งเสริมการสร้างบรรยากาศที่เอื้อต่อการค้าและการลงทุนระหว่างทั้งสองประเทศ อีกทั้งยังเพื่อรับทราบเกี่ยวกับแผนการพัฒนาเมืองพัทยา 2 โครงการ เพื่อรองรับการขยายตัวของระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกหรือ EEC คือ โครงการพัฒนาการขนส่งที่มุ่งเน้นสถานนีรถไป หรือ TOD และระบบขนส่งสาธารณะ โครงการโมโนเรล


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน