X

“วิทยา คุณปลื้ม” วูบคาเวทีแสดงวิสัยทัศน์ หมอเผยอ่อนเพลีย-เลือดเลี้ยงสมองไม่ทัน

ที่จ.ชลบุรี ผอ.โรงพยาบาล ม.บูรพา ยืนยัน วิทยา คุณปลื้ม อ่อนเพลีย ศีรษะไม่ได้รับความกระทบกระเทือน ภรรยาขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ความคืบหน้ากรณีที่นายวิทยา คุณปลื้ม ผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรี เบอร์ 1 เกิดอุบัติเหตุหน้ามืดก่อนที่จะแสดงวิสัยทัศน์นายก อบจ.ชลบุรี จากการจัดการแสดงวิสัยทัศน์โดยคณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพา และมีผู้ร่วมแสดงวิสัยทัศน์อีก 3 คนคือ น.ส.พลอยลภัสร์ สิงห์โตทอง หรือน้องจูน หัวหน้ากลุ่มคณะก้าวหน้าเปลี่ยนชลบุรี เบอร์ 2 นายสรายุทธ วงษ์แสงทอง หัวหน้ากลุ่มชลบุรีก้าวหน้า เบอร์ 3 นายสภา พละวารี อิสระ เบอร์ 4 หลังจากนั้นได้รีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อเข้ารับการรักษาโดยด่วน ช่วงเย็นวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 1 ธันวาคม ผศ.นพ.สุริยา โปร่งน้ำใจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ผศ.ดร.ธีรพงษ์ บัวหล้า คณบดีคณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ ได้ออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับอาการป่วยของนายวิทยา โดยผศ.นพ.สุริยากล่าวว่า ทางทีมคณะแพทย์ได้ให้การดูแลเนื่องจากมีอาการอ่อนเพลีย จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้นพบว่ามีอาการท้องเสีย ถ่ายเหลว ประกอบกับทำงานหนักพักผ่อนไม่เพียงพอ ศีรษะไม่ได้รับความกระทบกระเทือนตรวจหัวใจไม่พบความผิดปกติ ทางทีมแพทย์ได้ให้น้ำเกลือ เพื่อให้ดีขึ้น มีแรงมากขึ้น แต่ใจของนายวิทยาไม่อยากนอนโรงพยาบาล จึงได้แนะนำให้นอนโรงพยาบาลเพื่อดูอาการก่อนจะดีกว่า ส่วนที่นายวิทยาหยุดนิ่งไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง คาดว่าเลือดอาจจะไปเลี้ยงสมองไม่ทัน

ทางด้าน ผศ.ดร.ธีรพงษ์ กล่าวว่า การจัดแสดงวิสัยทัศน์ในครั้งนี้ ได้มีการจัดเตรียมงานเป็นอย่างดี พร้อมทั้งอาหารเบรค และทุกคนมีความพร้อมจึงให้ลงไปที่เวที และพร้อมที่จะแสดงวิสัยทัศน์ทั้งเวที และพิธีการต่างๆ ได้มีการจัดเตรียมความพร้อมมาแล้ว 2-3 วัน เพื่อให้เกิดความปลอดภัย รอบแรกจะให้ผู้สมัครเรียงตามหมายเลขขึ้นแสดงวิสัยทัศน์ เมื่อนายวิทยาขึ้นไปเป็นคนแรกที่เห็นพบว่าพยายามจะเทสต์ไมค์โครโฟน ใช้เวลา 2-3 วินาที ไม่คิดว่าจะล้มลงไปประกอบกับมีแผนรองรับไว้แล้ว เกี่ยวกับรถพยาบาลฉุกเฉิน จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาลส่วนการแสดงวิสัยทัศน์ได้พูดคุยกับผู้ลงสมัครที่เหลืออีก 3 คน ให้ยุติและเลื่อนการแสดงวิสัยทัศน์ไปก่อนทุกคนเข้าใจจึงขอเลื่อนไปและหากมีความพร้อมจะจัดการแสดงวิสัยทัศน์อีกครั้งหนึ่ง

ทางด้านนางสิริลดา คุณปลื้ม ภรรยานายวิทยากล่าวว่า ขอขอบคุณทุกความห่วงใย ส่วนสาเหตุที่ล้มป่วย เพราะมีอาการท้องเสีย พักผ่อนน้อยเพราะเป็นช่วงหาเสียงเลือกตั้ง และทำงานหนักทุกวัน ไม่มีอะไรน่าห่วง คิดว่าพรุ่งนี้คงไปทำงานได้ปกติ
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน