X

กระบะโหดขับไล่ชนนักศึกษาเหยื่อวอนตำรวจเร่งติดตามจับกุม

กระบะโหดขับไล่ชนนักศึกษาเหยื่อวอนตำรวจเร่งติดตามจับกุม
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ภาพวงจรปิดจับภาพกระบะ 4 ประตูขับไล่ชนจักรยานยนต์จำนวน 2 คันอย่างอุอาจกลางเมืองพัทยา สาวนเหยื่อวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุม นายสหรัฐ วรรณชัย  อายุ 20 ปี นักศึกษาปวส.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนำภาพวงจรปิดมาร้องสื่อช่วยตามหารถกระบะที่ก่อเหตุขับไล่ชนตนเองกับเพื่อนขณะขับจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ  ทะเบียน 2 กฆ-5271 ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บแล้วขับหลบหนีไป เหตุเกิดบนถนนพัทยากลางก่อนถึงฟู๊ดแลนด์เพียงเล็กน้อย

นายสหรัฐ  วรรณชัย  เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งพร้อมเพื่อประมาณ 5 คน จนกระทั่งเวลา 03.00 น. ตนเองกลับพวกเห็นท่าไม่ดีเพราะโต๊ะข้างๆอมองมาที่โต๊ะตนเองทั้งๆ ที่ตนเองมั่นใจว่าตนเองและเพื่อนไม่ได้ไปหาเรื่องหรืออะไร  พวกตนเลยออกจากสถานบันเทิงและเดินทางกลับบ้าน

นายสหรัฐ  วรรณชัย  เล่าต่ออีกว่าในขณะขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนพัทยากลางก่อนถึงจุดเกิดเหตุ  ได้มีรถกระบะ 4 ประตูสีเทาขับพุ่งชนตนเองจนตนเองกระเด็นออกจากรถ  แล้วกระบะคันดังกล่าวก็ลากรถจักรยานยนต์ของตนเองไปไกลกว่า 100 เมตร  ก่อนรถกระบะจอดบริเวณหน้าฟู๊ดแลนด์แล้วถอยหลังเพื่อให้หลุดจากรถจักรยานยนต์  แล้วขับหลบหนีไปแบบไม่ได้สนใจอะไรเลย

นายสหรัฐ  วรรณชัย  ยังเล่าอีกว่าภายในรถมี 2 คน ซึ่งตนเองจำได้ว่าเป็นคนคนเดียวกับที่ไปเที่ยวในสถานบันเทิงและเป็นโต๊ะข้างๆ ของตนเองที่ไปเที่ยวและมองมาที่โต๊ะของตนเอง  ซึ่งตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนที่ขับรถกระบะที่มาไล่ชนตนเองกับเพื่อนมาดำเนินคดีให้เร็ว  และอีกอย่างตนเองและเพื่อนๆ กลัวเรื่องดังกล่าวจะเงียบไป

ส่วนด้านเพื่อนอีกคนของนายสหรัฐ  ยังเล่าอีกว่า กระบะคันดังกล่าวหลังจากชนรถจักรยานยนต์ของนายสหรัฐแล้วยังพยายามจะชนรถจักรยานยนต์ที่ตนเองขับมาด้วยอีก  แต่โชคดีตนเองเห็นก่อนและหักหลบได้ทัน

ส่วนกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถกระบะคันดังกล่าวเหมือนตั้งใจชนรถจักรยานยนต์ของนายสหรัฐจนล้มและลากไปไกลจนถึงหน้าฟู๊ดแลนด์  และกล้องบริเวณหน้าฟู๊ดแลนด์อีกตัวก็สามารถจับภาพได้ว่า กระบะคันดังกล่าวหลังลากรถจักรยานยนต์ของนายสหรัฐมาหยุดตรงหน้าฟู๊ดแลนด์  ก่อนขับถอยหลังเพื่อให้หลุดจากรถจักรยานยนต์  หลังจากหลุดแล้วก็ขับออกไปทางปากทางพัทยากลางแต่ไม่ทราบว่าไปทางพัทยาเหนือหรือพัทยาใต้


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน