X

ภาพปริศนา!! คล้ายคนเดินริมถนน พบว่าอยู่ใกล้ปั้มร้าง-ศาลแม่นางไม้

ที่จ.ชลบุรี ลงพิสูจน์พื้นที่กล้องหน้ารถบันทึกภาพวัตถุปริศนาคล้ายคนเดินริมถนน พบว่าอยู่ใกล้ศาลแม่นางไม้ มักมีคนเห็นอยู่บ่อยๆ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากที่มีภาพกล้องหน้ารถบันทึกภาพวัตถุปริศนา เป็นเงาสีดำ มีลักษณะทางกายภาพคล้ายแขนขาคนกำลังเดินอยู่ริมถนน ช่วงกลางดึกสงัด ซึ่งแสงไฟหน้ารถ สาดส่องไปกระทบพอดี  เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเกือบตี 3 ของวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริเวณถนนมุ่งหน้าบ่อวิน พื้นที่ตำบลห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี

โดยเจ้าของคลิป ระบุว่า ระหว่างขับรถออกมาจากซอย และอยู่ในเลนของตนเอง ด้วยความเร็วประมาณ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สังเกตเห็นวัตถุบางอย่าง เป็นเงาสีดำ จากทางหางตา กำลังเดินย้อนเข้ามาหารถ  แต่ช่วงเกิดเหตุ เป็นเวลาไม่ถึงเสี้ยววินาที จึงไม่ได้สนใจอะไร เมื่อกลับไปถึงที่พักแล้ว จึงเปิดกล้องหน้ารถดู จึงพบเงาดำปริศนาเดินอยู่ริมถนนจริง ส่วนตัวไม่มั่นใจว่า สิ่งที่เห็นคืออะไร แต่อาจเป็นคนงานเดินอยู่ เพราะเลยจากจุดดังกล่าวไปประมาณ 10 กิโลเมตร เจอคนงานลักษณะคล้ายชาวอินเดีย กำลังเดินแบกของตามริมถนน     หลังคลิปถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลจำนวนมาก เข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย บางคนโยงไปถึงเรื่องเหนือธรรมชาติว่า อาจเป็นวิญญาณผีเร่ร่อนมายืนโบกรถหรือไม่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงสำรวจบริเวณที่เกิดเหตุตามคลิปซึ่งอยู่บริเวณสาย 331 มุ่งหน้าจากสัตหีบไปทางแยกเขาไม้แก้ว บริเวณก่อนถึงหน้า สภ.ห้วยใหญ่   ตามคลิปกล้องหน้ารถ ซึ่งก็อยู่ใกล้กับบริเวณศาลองค์อมรินทร์ ซึ่งมีคนนำม้าลาย ช้าง มาไหว้ขอพรขอโชคกันจำนวนมาก ป้าน้อย นางสง่า ทับทิม ซึ่งมีอาชีพขายไก่อบ บริเวณหน้าศาล เมื่อนำภาพให้ดูและเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นตามคลิป

ป้าน้อย ได้เล่าว่า บริเวณนี้มักมีคนพบเห็นผู้หญิงเดินอยู่ข้างถนนเป็นประจำ บางทีเห็นฝูงม้าลายเดินข้ามถนนในช่วงกลางคืน ซึ่งบริเวณนี้เป็นที่ตั้งของศาลแม่นางไม้ และที่ตั้งศาลองค์อมรินทร์ โดยประวัติที่ผ่านมากว่า 50 ปี แล้วที่นี่เป็นปั๊มน้ำมันเก่าเจ้าของได้ตั้งศาลในปั๊มซึ่งตอนนี้เป็นศาลนางไม้ ส่วนด้านนอกเดิมเป็นศาลพิฆเนศ แต่หลังจากเจ้าของปั๊มโดนยิงเสียชีวิตปั๊มก็กลายเป็นปั๊มร้าง และไม่ทราบว่าใครเปลี่ยนจากพระพิฆเนศ มาเป็น องค์อมรินทร์ โดยศาลทั้ง 2 ศาล จะมีชาวบ้าน ทหาร และนักธุรกิจ มักชอบมาขอโชคและสิ่งที่อยากได้ และจะนำสิ่งของมาถวายจำนวนมากตามที่เห็น โดยเฉพาะรูปปั้นช้าง ม้าลาย

ป้าน้อย กล่าวอีกว่านอกจากคนที่ใช้รถใช้ถนนผ่านมาช่วงกลางคืนจะเห็นผู้หญิงเป็นประจำแล้วยังเห็นฝูงม้าวิ่งข้ามถนนอีกด้วย ส่วนคนที่มาขอโชคในช่วงกลางคืนนั้นถ้ามาถ่ายภาพตอนกลางคืนมักเกิดอะไรหลายอย่างเช่น เป็นลม จนเป็นที่น่ากลัวแก่ผู้มากราบไหว้อย่างมาก

อย่างไรก็ดีสำหรับถนนเส้น 331 บริเวณดังกล่าวนั้นพบว่าไม่มีบ้านคนแต่อย่างใดในชาวงดึกๆไม่น่าที่จะมีใครเดินอยู่ข้างถนนเพราะจะเป็นอันตรายอย่างมาก


ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน