X

หนุ่มใหญ่วัย 54 ปี ลงหาหอยในบ่อจมน้ำดับ

หนุ่มใหญ่วัย 54 ปี ลงหาหอยในบ่อจมน้ำดับ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 14.30 น.วันนี้ ( 26 พ.ย.63 ) ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์   รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง  จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา และชุดปฏิบัติการพิเศษทางน้ำมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา  ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตหลังจากได้รับแจ้งมีคนจมน้ำ   เหตุเกิดภายในซอยตะเคียนเตี้ย 24  ม.2 ต.ตะเคียนเตี้ย  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นบ่อขุดความลึกประมาณ 2 เมตร  โดยมีเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิต และถังขนาดเล้กภายในมีหอยที่ผู้เสียชีวิตหาได้วางไว้  เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาจึงเตรียมอุปกรณ์นักดำน้ำเพื่อลงค้นหาผู้เสียชีวิตภายในน้ำ  หลังมีคนพบเห็นว่ามีคนตกลงไปห่างจากฝั่งประมาณ 1 เมตร  ซึ่งภายในบ่อดังกล่าวข้างล่างเป็นโคลนและมีขอนไม้ขนาดใหญ่และเล็กจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาก่อนลงค้นหาได้ทำการจุดธูปเพื่อขอให้เกิดความสะดวกและค้นหาผู้เสียชีวิตให้เจอโดยเร็ว  และใช้เวลาประมาณ 40 นาที ก็สามารถพบผู้เสียชีวิตภายในน้ำและนำขึ้นมายังข้างบน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนนางทองสุข  สุวะศรี  อายุ 44 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตทราบว่า ในตอนเช้าผู้ได้ได้เดินทางพานางทองสุขไปที่ประกันสังคม เพราะได้ลงว่างงานไว้และไปสอบถามว่าจะได้เงินชดเชยหรือเปล่า ซึ่งหลังจากนั้นตนเองไปหาหมอที่โรงพยาบาลต่อ  แต่นายสุรพล  สุวะศรี  อายุ 54 ปี สามีกลับมาก่อนและเข้ามาหาหอยที่บ่อดังกล่าว  ซึ่งหาเป็นประจำอยู่แล้ว  และมาทราบจากมีคนโทรศัพท์ไปบอกว่าสามีจมน้ำตายจึงเดินทางมาทั้งๆที่ยังไม่ได้หาหมอ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพผู้เสียชีวิตไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักบานมาขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนสาเหตุคาดว่าผุ้เสียชีวิตลงไปหาหอยแล้วเกิดเป็นตะคริวจนไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิต

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน