X

นักท่องเที่ยวขานรับโครงการคนละครึ่งในช่วงวันหยุดยาว

นักท่องเที่ยวขานรับโครงการคนละครึ่งในช่วงวันหยุดยาว
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

หลังจากโครงการคนละครึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีจากประชาชนที่ร่วมโครงการคนละครึ่ง ด้านนายกรัฐมนตรี ได้มอบให้กระทรวงการคลังพิจารณาขยายโครงการคนละครึ่ง ซึ่งคลังจะเร่งพิจารณาแนวทางการดำเนินโครงการคนละครึ่งระยะที่ 2 ให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นและสอดคล้องกับงบประมาณที่จัดสรรได้ รวมทั้งจะพัฒนาระบบต่างๆเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ร้านค้าและประชาชนผู้เข้าร่วมโครงการ นอกจากนี้โครงการนี้ยังสร้างการเรียนรู้ให้กับประชาชนจนถึงระดับฐานรากให้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี เพื่อลดความเหลื่อมล้ำและพัฒนาให้สังคมไทยเดินหน้าสู่ดิจิทัล โซไซตี้ ขณะเดียวกันยังลดการใช้เงินสด ทำให้การดำเนินโครงการโปร่งใส รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

ซึ่งเมืองท่องเที่ยวอย่างเมืองพัทยา ก็เป็นหนึ่งสถานที่ที่นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยว แล้วใช้สิทธิ์โครงการคนละครึ่ง เป็นจำนวมาก ทำให้ประชาชนต่างมีกระแสตอบรับที่ดีกับโครงการคนละครึ่งที่ทางรัฐบาลได้จัดขึ้น ซึ่งบรรยากาศร้านครัวร่มไม้ พัทยา ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีประชาชนเดินทางมารับประทานอาหารและใช้สิทธิ์โครงการคนละครึ่งกันอย่างต่อเนื่อง

นายมานัส นิหมัด นักท่องเที่ยว กล่าวว่า โครงการคนละครึ่งเป็นโครงการที่ดีต่อประชาชนไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะระบบที่ทางรัฐบาลได้ทำขึ้นมาดีอยู่แล้ว  โดยใช้ระยะเวลาในการใช้สิทธิ์เพียงไม่นาน ซึ่งโครงการคนละครึ่งทางรัฐบาลทำได้ดีมาก ตนอยากให้ทางรัฐบาลได้ทำโครงการคนละครึ่งต่อไป เพื่อช่วยในการลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน จึงอยากให้รัฐบาลทำโครงการคนละครึ่งนี้ต่อไป


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน