X

โจรใจร้ายลักเงินบริจาคซื้อเครื่องมือแพทย์

โจรใจร้ายลักเงินบริจาคซื้อเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือผู้ป่วยยากจนโรงพยาบาลชลบุรี
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน ร.ต.อ.ปรมา ปราณี ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ภายในโรงพยาบาลชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณชั้น 2 ของอาคารพบว่าเป็นที่ตั้งพระยูไลไภษัชยคุรุพุทธเจ้า พร้อมทั้งมีตู้รับบริจาค ปรากฏว่าถูกคนร้ายใช้ของแข็งงัดแงะจนตู้บริจาคจนเปิดออก หลังจากนั้นได้ลักเงินบริจาคไปคาดว่ามีไม่น้อยกว่า 5,000 บาท หลังจากนั้นได้หลบหนีไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า มีชายต้องสงสัยสวมเสื้อยืดคอกลม นุ่งกางเกงขาสั้น เดินผ่านบริเวณที่เกิดเหตุ คาดว่าอาจจะเป็นผู้ลงมือลักเงินบริจาคในครั้งนี้ ซึ่งตำรวจจะได้นำภาพกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบถามนายสมาน ทัศนะสนวิจารณ์ พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลชลบุรีทราบว่า คาดว่าคนร้ายจะลงมือก่อเหตุช่วงเวลา 21.00 น.วันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพราะกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยเดินผ่านบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งอาจจะเป็นคนมาดูแลคนไข้ และเงินขาดมือ จึงได้ลงมือกระทำความผิดดังกล่าว หลังจากได้เงินไปแล้วประมาณ 5,000 บาท ได้เดินออกจากโรงพยาบาลขึ้นรถหลบหนีไป อย่างไรก็ตามไม่น่าจะมาลักเงินบริจาค เพราะเงินเหล่านี้จะนำไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ และช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากจนที่เข้ามารับการรักษาในโรงพยาบาลชลบุรี

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน