X

คลิปคนขโมยแท็บเล็ตหนูน้อยวัย 2 ขวบครึ่ง

โซเชียลโพสต์ภาพวงจรปิดชัดเจน ตามหาหนุ่มขโมยแท็บเล็ตหนูน้อยวัย 2 ขวบครึ่ง
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากโซเชียลผู้ใช้  Facebook ชื่อ Aoy Chumtham ได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด และข้อความว่า      ใครรู้จัก บอกให้เขาเอามาคืนด้วย คนอะไรอยากได้ของคนอื่น น่าเกลียด  #ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ ใครพอรู้จักเจ้ารถคันนี้หรือผู้ชายใส่เสื้อดำในคลิปนี้ ช่วยบอกเค้าเอาแท็ปแล็ตมาคืนลูกสาวหน่อยค่ะ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านล้างรถปั้มเชล ตรงข้ามบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนค่ะ ถ้าเจ้าของรถคันนี้เห็นโพสนี้ ช่วยติดต่อเอาแท็ปแล็ตมาคืนด้วยนะคะ สงสารเด็กเถอะค่ะ มันเป็นของเด็ก คุณเอาลงได้ไง รูปหน้าจอก็เป็นรูปของลูกสาว ในเครื่องก็มีแต่รูปลูกสาว ถ้าไม่อยากให้แจ้งความช่วยติดต่อกลับมาด้วยค่ะ 063-3594998 #ถ้าไม่มีการติดต่อกลับมาพรุ่งนี้ไปแจ้งความค่ะ เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 18 พ.ย.63 ที่ผ่านมา

ในวันนี้ 19 พ.ย.63 วลา 11.30 น.ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบกับ น.ส.มณฑา ชุมธรรม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 329 หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดคนร้าย

เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รอง สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน   ว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ย.63 เวลาประมาณ 15.50 น. ได้นำรถยนต์ไปล้างที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ ริมถนนสุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี บุตรสาว วัย 2 ขวบ ได้วางแท็บเล็ต ยี่ห้อซัมซุง ราคา 5,000 บาท ไว้บนโต๊ะภายในที่พักขณะรอล้างรถ ได้มีคนร้าย อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อและกางเกงขาสั้นสีดำ นำเอาแท็บเล็ต ของลูกสาวขึ้นรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ สีดำ ทะเบียน 5 กฆ-6717 กรุงเทพฯ หลบหนีไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

น.ส.มณฑา ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ลูกสาววัย 2 ขวบครึ่ง ได้ลืมแท็บเล็ต ไว้บนโต๊ะและชายคนดังกล่าวหยิบไป โดยไม่ถามว่าเป็นของใคร รู้สึกเสียใจและสงสารลูกสาวเป็นอย่างมากนอนร้องไห้เพราะอยากได้ของคืนจนหลับไป ส่วนเรื่องการดำเนินคดี หากเมื่อคนเอาไปนำมาคืนเองก็จะไม่ว่าอะไร หากไม่นำมาคืนก็จะดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฏหมาย    พร้อมขอขอบคุณเจ้าของปั๊มน้ำมันจุดเกิดเหตุ ที่ให้ความช่วยเหลือและร่วมมืออย่างดี เมื่อเข้ามาสอบถามได้ให้ข้อมูลพร้อมเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดูจนเห็นคนเอาไปอย่างชัดเจน      ซึ่งด้าน จนท.ตำรวจ ได้ข้อมูลในเบื้องต้นแล้ว จะได้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน