X

เปิดงานไทยเพลิน เดิน ชม ชิม

ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรมเปิดงานไทยเพลิน เดิน ชม ชิม อย่างเป็นทางการ ดาราดังแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ร่วมเปิดงาน ช่วงวันหยุดยาว กระตุ้นเศรษฐกิจเพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวสร้างความเชื่อมั่นในมาตรการด้านการควบคุมหลังจากสถานการณ์โควิด 19
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

เวลา 18.00 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ที่บริเวณชายหาดพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรมเป็นประธานในการเปิดงานทางวัฒนธรรม ภายใต้ชื่อไทยเพลิน เดิน ชม ชิม

ซึ่งเป็นความร่วมือของกระทรวงวัฒนธรรมโดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรมได้ร่วมกับบริษัทไอซีซีจำกัดจัด โดยมี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นางสุกุมลคุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม  และดาราดังอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมในพิธีเปิดงานครั้งนี้

 

ซึ่งกิจกรรมทางวัฒนธรรมภายใต้โครงการไทยเพลิน เดิน ชม ชิม ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมการจัดกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจเพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวสร้างความเชื่อมั่นในมาตรการด้านการควบคุมหลังจากสถานการณ์โควิด 19 ผ่านการประชาสัมพันธ์และการแสดงเชิงสัญลักษณ์ทางการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบของตลาดวัฒนธรรมเพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความเชื่อมั่นและเกิดความต้องการในการเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยการขับเคลื่อนงานร่วมกับเครือข่ายในพื้นที่ทั้งภาครัฐและเอกชนชุมชนเพื่อเป็นการส่งเสริมอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น

ทั้งนี้ภายในงานเป็นการจำหน่ายสินค้าพื้นเมือง รวมถึงส่งเสริมอาชีพและอนุรักษ์สืบสานศิลปะวัฒนธรรมของชุมชนในพื้นที่การออกร้านค้าชื่อดังในชุมชนและผู้ประกอบการต่างๆ เพื่อร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากฟื้นฟูวิกฤตโควิด 19 สู่การต่อยอดทุนทางวัฒนธรรม และที่สำคัญคือการสร้างขวัญกำลังใจในการดำเนินกิจการร้านค้าศิลปินพื้นบ้านรวมถึงเครือข่ายทางวัฒนธรรมในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิค 2019 โดยงานไทยเพลิน เดิน ชม ชิม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 22 พฤศจิกายน 2563 ระหว่างเวลา 16.00 – 22.00 น. ที่บริเวณชายหาดพัทยากลาง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน