X

10 จว. ภาคเหนือ ชลบุรี กับ 10 เขต กรุงเทพมหานครฯ เที่ยวสวนนงนุชพัทยาฟรี ตลอดเดือนธันวาคม 63

10 จว. ภาคเหนือกับ 10 เขต กรุงเทพมหานครฯ เที่ยวสวนนงนุชพัทยาฟรี ตลอดเดือนธันวาคม 63 โครงการไทยเที่ยวไทย ไปเที่ยวสวนนงนุช พัทยา ฟรี พร้อมเปิดสวนถาดและตะบองเพชร
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 17 พ.ย.63 ที่สวนตะบองเพชร 1 สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยา นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยตัวแทนจาก 10 จังหวัดภาคเหนือ และ 10 เขต กรุงเทพมหานครฯ ร่วมตัดริบบิ้นเปิดโครงการ “ไทยเที่ยวไทย ไปเที่ยวสวนนงนุช พัทยา ฟรี”

โดยในครั้งนี้ สวนนงนุช พัทยา ได้เปิดให้ประชาชนใน 10 จังหวัดภาคเหนือ ประกอบด้วย จังหวัดตาก, อุตรดิตถ์, ลำพูน, ลำปาง, แพร่, น่าน, พะเยา, เชียงใหม่, เชียงราย, แม่ฮ่องสอน และประชาชนใน 10 เขต กรุงเทพมหานครฯ ประกอบด้วย เขตบางพลัด, บางกอกน้อย, บางกอกใหญ่, คลองสาน, ธนบุรี, บึงกุ่ม, บางกะปิ, ลาดพร้าว, วังทองหลาง, ห้วยขวาง เที่ยวชมสวนนงนุช พัทยา ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 63

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยา กล่าวว่า สวนนงนุช พัทยา ได้สนับสนุนนโยบายรัฐบาลเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว โดยเปิดให้ประชาชนในจังหวัดต่าง ๆ เข้าชมสวนนงนุช พัทยา 1 ใน 10 สวนที่สวยที่สุดในโลก ฟรี มาครั้งนี้เป็นในส่วนของ 10 จังหวัดภาคเหนือ 10 เขต กรุงเทพมหานครฯ และอีกหนึ่งจังหวัดคือ จังหวัดชลบุรี

นอกจากนี้ ยังได้มีการเปิดสวนถาดและตะบองเพชร เพื่อเอาใจเหล่าคนรักตะบองเพชร และสวนขนาดเล็กมาจัดแสดงด้วยวานปั้นดินเผารูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ ถือเป็นสวนเทรนด์ใหม่ของคนรักต้นไม้ที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้แต่มีพิ้นที่จำกัดและผู้ที่จัดสวนขนาดเล็กเป็นงานอดิเรกรวมกว่า 118 ถาดมาจัดแสดงให้นักท่องเที่ยวชมด้วย

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน