X

แม่ใช้ลูก 4 คนส่งยาเสพติดตำรวจบุกจับไหวตัวหลบหนีปล่อยลูกทิ้ง

สลดใจ แม่ใช้ลูก 4 คนส่งยาเสพติดตำรวจบุกจับไหวตัวหลบหนีปล่อยลูกทิ้งเผชิญชะตากรรม
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อช่วงเย็น ของวันนี้ 12 พ.ย.63 พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีการใช้เด็กออกไปส่งยาเสพติดในพื้นที่ ต.ช่องแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท สุพรรณ ใจหาญ สว.สส.สภ.สัตหีบ พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกับนายพิเชฐ ธรรมโหร ปลัดอำเภอสัตหีบ พร้อมชุดฝ่ายปกครองอำเภอสัตหีบ และ นางนัทธมน กิจดำรง หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เข้าทำการตรวจสอบ

เมื่อไปถึงสภาพบ้านเป็นห้องเล็กๆ ถนนชายทะเลชุมชนช่องแสมสาร พบเด็กหญิง จำนวน 1 คน และเด็กชาย จำนวน 3 คน ร่วมเป็นจำนวน 4 คน พร้อมอุปกรณ์การเสพยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวนมาก เมื่อถามทั้งหมดบอกว่าแม่เพิ่งออกไป เชื่อว่าเป็นการไหวตัวทันก่อนหน้านี้ โดย เด็กๆ ทั้งหมดเป็นเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะทั้ง 4 คน อายุ ต่ำสุด 5 ขวบ ถึง 12 ปี  และยัง สามารถควบคุม ผู้ที่กำลังมาซื้อยาเสพติด ได้อีกจำนวน 1 ราย ทราบชื่อนายศักดิ์พงศ์ สัมพันธ์ อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสอบสวนขยายผล

เบื้องต้นเด็กๆ ทั้ง 4 คน นางนัทธมน กิจดำรง หัวหน้าบ้านพักเด็กและเยาวชน จังหวัดชลบุรี ได้นำเด็กไปคุ้มครอง ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เพื่อติดต่อหาญาติและหาทางแก้ไขต่อไป  ทางด้าน พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส.สภ.สัตหีบ กล่าวว่าจากการสืบสวน ทราบว่าแม่ของเด็กๆ ชื่อเล่นว่านางตุ๊ก มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่มาเป็นเวลานาน บางครั้งก็จะใช้ลูกตัวเองนำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าที่มารอสั่งซื้อเป็นประจำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กำลังเร่งติดตามหาตัวแม่ อย่างกระชั้นชิดเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน