X

งานแสดงพลุไฟเมืองพัทยา Light Is Life Pattaya Fireworks Festival 2020

นายกสนธยา กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวส่งท้ายปี ชวน นทท.ร่วมงานแสดงพลุไฟเมืองพัทยา Light Is Life Pattaya Fireworks Festival 2020
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวส่งท้ายปี นายกสนธยา คุณปลื้ม ชวนประชาชนและนักท่องเท่ียวร่วมงานแสดงพลุไฟเมืองพัทยา Light Is Life Pattaya Fireworks Festival 2020 วันที่ 27-28 พ.ย.63 นี้

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ในวันที่ 27-28 พ.ย.63 เมืองพัทยาเตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวซึ่งบรรจุอยู่ในปฏิทินการท่องเที่ยวประจำปีของเมืองพัทยาที่ได้รับความสนมากที่สุดอีกงานหนึ่ง ได้แก่ งานแสดงพลุไฟเมืองพัทยา โดยปีนี้กำหนดจัดขึ้นในชื่อกิจกรรม Light Is Life Pattaya Fireworks Festival 2020 ภายใต้รูปแบบกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีใหม่ New Normal หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย

กิจกรรม Light Is Life Pattaya Fireworks Festival 2020 กำหนดจัดขึ้นริมหาดพัทยา ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวให้เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีแล้ว ยังเป็นการะตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งผ่านกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวต่าง ๆ ตามแนวทางของรัฐบาล นอกจากนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองวันสถาปนาเมืองพัทยาครบ 42 ปี ซึ่งตรงกับวันที่ 29 พฤศจิกายนของทุกปีด้วย

นายกเมืองพัทยา ได้เชิญชวนพ่อแม่พี่น้องประชาชน รวมทั้งนักท่องเที่ยว ได้มาร่วมผ่อนคลายในกิจกรรมงาน Light Is Life Pattaya Fireworks Festival ที่จะถึงนี้ โดยตลอดการจัดงานทั้งสองวัน ที่นอกจากจะแสดงพลุไฟกลางทะเลเมืองพัทยายามค่ำคืนที่สวยงามยิ่งใหญ่อลังการแล้ว ยังจะได้มีการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยจากแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี และการแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดังอีกเป็นจำนวนมาก


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน