X

เมืองพัทยาพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวแห่ร่วม 2 อีเว้นต์ใหญ่ริมหาดพัทยา

เมืองพัทยาพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวแห่ร่วม 2 อีเว้นต์ใหญ่ริมหาดพัทยาค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมืองพัทยา ซึ่งถือเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกที่ปัจจุบันค่อนข้างแตกต่างจากเดิม เนื่องมากปริมาณนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เคยมีอยู่เดิมนั้นได้ร่อยหรอไปหลังเกิดผลกระทบจากโรคไวรัสโควิด-19 ทำให้ธุรกิจหลากหลายประเภทต้องชะงักและปิดตัวลง ทางผู้บริหารเมืองพัทยาได้รับนโยบายจากภาครัฐร่วมกันบูรณาการหน่วยงานในท้องถิ่นทุกภาคส่วน ให้ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวขึ้นเพื่อเป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจในเมืองท่องเที่ยวระดับโลกให้กลับมามีชีวิตชีวาและมีสีสันอีกครั้งในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

นาย สนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่าสำหรับเมืองพัทยาในช่วงสิ้นเดือนตุลาคม 2563 นี้ ในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ซึ่งตรงกับเทศกาลลอยกระทงประจำปี 2563 เมืองพัทยาได้กำหนดจัดงานเทศกาลลอยกระทง บริเวณชายหาดพัทยา โดยมีการใช้พื้นที่หาดทรายเป็นเวทีการแสดง พร้อมกิจกรรรมเพิ่มความความคึกคัก และในวันเดียวกันนี้เอง ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีชได้ร่วมกับสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมงานวิ่งบิกินี่รัน พัทยา 2020 ครบรอบ 5 ปี งานวิ่งบิกินี่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยจะมีนักวิ่งเข้าร่วมนับพันคนเช่นกันนั้น

ทั้งนี้ ทั้งงานลอยกระทงเมืองพัทยาและงานวิ่งบิกินี่รันจะมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก ในส่วนของงานลอยกระทงถึงแม้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอาจจะลดน้อยลง แต่ถือเป็นอีเว้นต์ที่มีชื่อเสียงของเมืองพัทยาเชื่อว่าประชาชนจำนวนมากจะพากันมาท่องเที่ยว และสำหรับงานวิ่งบิกินี่รันทราบว่ามีผู้ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมการวิ่งชายหาดเมืองพัทยาในครั้งนี้แล้วนับพันคน ทั้งสองงานถือเป็นงานใหญ่ท่ีจัดขึ้นพร้อมกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกคนก็มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการดูแลอำนวยความสะดวกในค่ำคืนวันลอยกระทงเมืองพัทยาอย่างเต็มกำลังตลอดทั้งชายหาดที่มีการจัดงานรวมถึงพื้นที่รอบนอกด้วย


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน