X

กาแฟ อาหาร  รสชาติอร่อย สูตรเมนูเฉพาะร้าน ราคาถูก มุมถ่ายรูปสวย

มาพัทยา ไม่ควรพลาด ร้านกาแฟ อาหาร  รสชาติอร่อย สูตรเมนูเฉพาะร้าน ราคาถูก มุมถ่ายรูปสวย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ร้าน blossom Glory coffe&eatery หรือ ร้านบอสซั่ม กอลลี่ คอมฟี่ แอนด์ อิเทอรรี่ ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเปิดได้เพียง 2 เดือน เป็นร้านที่มีกระแสตอบรับอย่างรวดเร็ว โดยภายในร้านนั้นจะเป็นร้านตู้คอนเทนเนอร์ที่จับมาวางอย่างสวยงามแบบเรียบง่าย  มีจุดถ่ายรูปหลายจุด โดยนำของเก่าๆมาตบแต่งอย่างสวยงาม เป็นที่ชื่นชอบกับคนที่นิยมถ่ายรูป

นาง จิณณพัต ยาวะโนภาส หรือ แหม่ม เจ้าของร้าน กล่าวว่า ได้เปิดร้าน blossom Glory coffe&eatery หรือ ร้านบอสซั่ม กอลลี่ คอมฟี่ แอนด์ อิเทอรรี่ ได้ 2 เดือนกว่าแล้ว โดยหุ้นกับเพื่อนอีก 2 คน มาเปิดเพราะเป็นคนชอบแนวร้านอาหาร กาแฟ ซึ่งเพื่อนแต่ละคนก็ถนัดกันคนละอย่าง สำหรับเมนูในร้านก็จะมี กาแฟ ชา อิตาเลียนโซดา มีการนำหมีมาแช่แข็งเพื่อเป็นสีสันให้แขกได้ถ่ายรูป ตามสีของน้ำ โดยรสชาติก็จะเป็นสูตรเฉพาะของร้าน นอกจากนี้ภายในร้านยังมีจำหน่ายอาหารไทย อาหารฝรั่ง  อาทิ ข้าวผัดสัปปะรด  แซลม่อนแซบ พิซซ่าผักขม สปาเกตตี ไก่คลุกฝุ่น ยำหมูยอไข่แดง ผัดไทยกุ้งสด คอหมูย่างพริกเกลือ  ซึ่งจะมีอาหารครบทั้งไทยทั้งฝรั่ง

สำหรับร้าน blossom Glory coffe&eatery ตั้งอยู่ภายในสุขุมวิทซอย 9 หลังศูนย์มาสด้า นาเกลือ  บริเวณขนส่งเก่า เข้าไปในซอยเล็กน้อยแล้วเลี้ยวซ้ายก็จะพบร้าน โดยสามารสอบถามได้ที่เบอร์ 0642942098 หรือเฟสบุ๊ค blossom Glory coffe&eatery โดยร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ของทุกวัน สำหรับช่วงนี้มีโปรโมชั่นให้กับลูกค้า ที่เช็คอิน แชร์เพจ จะได้รับฟรี ยำหมูยอไข่แดง ส่วนทุกวันพุธเครื่องดื่มนั่นก็จะมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน