X

หมึกเป็น ปลาเป็น ส่งตรงจากทะเลถึงร้าน สดหวานถึงใจ

สดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว หมึกเป็น ปลาเป็น ขึ้นเรือมาส่งถึงร้าน สดหวานถึงใจ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากพิษโควิด ทำให้เศรษฐกิจ หลายๆอย่างได้รับผลกระทบ ทั้งเรื่องการท่องเที่ยว รวมถึงอาชีพประมงทำให้ นาย เจนรบ แสงฮวด ซึ่งนิยมชมชอบในการตกปลา ตกหมึก อย่างมาก และด้วยที่มีเพื่อนที่ทำอาชีพทำเรือประมง จึงอยากเปิดร้านอาหารทะเลสดๆ จึงได้ชวนเพื่อนที่ชอบออกทะเลเหมือนกันจึงได้คิดเปิดร้านอาหารทะเล พวกหมึก และ ปลา ที่หาได้ในทะเลชลบุรี จึงได้ตัดสินใจเปิดร้านที่นำหมึกสดทะเล รวมถึงปลาทะเล มาเปิดเป็นชื่อร้าน คาตานะ ซาเซมิ พัทยา (katana sashimi pattaya) ขึ้น

นาย เจนรบ แสงฮวด เจ้าของร้าน คาตานะ ซาเซมิ พัทยา กล่าวว่า จากที่นิยมชมชอบในการตกปลาตกหมึก และมีเพื่อนหลายคนที่นิยมชมชอบตกปลาหมึก และตกปลา เพื่อเลี้ยงชีพ แต่ช่วงหลังนักท่องเที่ยวน้อยลง จึงทำให้ยอดขายน้อย จึงได้ตัดสินใจชักชวนเพื่อนมาร่วมเปิดร้านอาหารทะเลด้วยกัน โดยขะเน้นปลากหมึก ปลาเก๋า ที่หาได้จากท้องทะเลในชลบุรี ทั้งบริเวณตำบลบางเสร่ และ ตำบลนาเกลือ โดยเรือของเพื่อนเมื่อออกหาปลาหมึก หับปลาเก๋า มาได้ ก็จะนำมาส่งที่ร้าน โดยลากเรือขึ้นจากทะเลมาส่งหน้าร้านเลยก่อนจะนำเรือกกลับบ้าน

นาย เจนรบ แสงฮวด เจ้าของร้าน กล่าวอีกว่า ทางร้านจะเน้น ปลาหมึกสด ปลาสดๆ นำมาขายสดๆให้กับลูกค้าได้เลือกรับประทาน เข่น หมึกหลอด หมึกสาย ปลาเก๋าเป็น ซาซิมิ ปลาจี๊เป็น ซาซิมิ รวมถึงปลาแดง ที่หากินแบบชาวประมง ราคาตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป แต่ก็บางวันอาจได้ ปลาหมึก ปลาเก๋า มาน้อย แล้วแต่คลื่นลม เพราะทางร้านจะเน้นความสด ที่หาได้แต่ละวันมาขาย สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปกินปลาหมึกสดๆ ปลาสดๆ ได้ที่ร้านคาตานะ ซาเซมิ พัทยา เข้าทางปากทางพัทยาใต้มาประมาณ 500 เมตร เลยป้ายทางเข้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี พัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี มาเล็กน้อย หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 099-495-8886 หรือ เพจเฟสบุ๊คชื่อ katana sashimi pattaya

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน