X

3 จังหวัดผนึกกำลังจัดงานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 11 สีสัน  EEC น่ากิน น่าเที่ยว

3 จังหวัดผนึกกำลังจัดงานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 11 สีสัน  EEC น่ากิน น่าเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวจังหวัดชายฝังทะเล
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

วันที่ 14 ต.ค.63 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช จ.ชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา และนายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง ร่วมเป็นประธานแถลงข่าวจัดงานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 11  “สีสัน EEC น่ากิน น่าเที่ยว”

สำหรับงานสีสันตะวันออกในครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวครั้งใหม่และครั้งยิ่งใหญ่ของกลุ่มจังหวัดท่องเที่ยวใหม่ในเขตภาคตะวันออก ทั้งชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่าง 22-25 ตุลาคม 2563 ที่บริเวณเลียบขายหาดพัทยา ตั้งแต่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช ไปจนถึงซอย 11 ถนนเลียบชายหาดพัทยา

และในปีนี้กำหนดจัดขึ้นระหว่างภายใต้คอนเซ็ปต์สีสัน EEC น่ากิน น่าเที่ยว ที่คงเอกลักษณ์สำคัญของงานเทศกาลสีสันตะวันออกคือ การรวมตัวของผู้ประกอบการระดับคุณภาพและมีชื่อเสียงของภาคตะวันออก โดยมีการจัดกิจกรรมแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ  รวมทั้งรวบรวมร้านดัง สไตล์ Street Food มาให้ชิมกันมากมาย

การจัดงานในครั้งนี้เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวให้เกิดกระแสการเดินทาง และเกิดการใช้จ่ายในพื้นที่ เป็นการกระจายรายได้ และสร้างรายได้สู่ท้องถิ่น สามารถสร้างอาชีพ และลดปัญหาการว่างงานของคนในท้องถิ่นได้ นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นการกระตุ้นตลาดยุคใหม่ โดยนำนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีสมัยใหม่มาเป็นส่วนประกอบในการจัดงานแบบออนไลน์ควบคู่ไปกับการจัดงานของท้องถิ่นด้วยเช่นกัน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน