X

ว่อน! หนุ่มขอความช่วยเหลือแฟนถูกรุมโทรม สุดท้ายญาติบอกคนโพสต์มีอาการทางประสาท

ที่ จ.ชลบุรี หนุ่มช่างสักโพสต์ขอความช่วยเหลือแฟนถูกรุมโทรมและทำร้ายร่างกายร่างกายช้ำทั้งตัว มีการชักชวนเก็บเงินเป็นขบวนการถ่ายคลิป สุดท้ายญาติบอกคนโพสต์มีอาการทางประสาท และกินยารักษาอยู่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์มีเนื้อหาว่า “ช่วยแชร์ให้ผมด้วยครับแฟนผมโดนข่มขืน รุมโทรมบังคับมัดมือถ่ายคลิป ทำร้ายร่างกายเป็นเวลานานหลายวัน อัดคลิป ห้ามน้องบอกใคร ช่องคลอดมีเลือด ไหลออกตลอดเวลาตอนนี้น้องกลัวมาก เรื่องผ่านมา 4 วันแล้วกว่าน้องจะกล้าบอก ผม อยากให้ถึงสื่อเพราะมีคนทำมากกว่า วันละ 5 คนในแต่ละวัน มีการชักชวนเก็บเงินเป็นขบวนการถ่ายคลิปถ่ายรูปขู่ ความมาแตกเพราะน้องมีรอยพกช้ำตามตัว น้อง บอกผมว่าช่วงหลังนี้หนักขึ้นเรื่อยๆ เริ่มรับ ไม่ไหวไม่ยอม สถานที่ทำงานมีคลิปกล้อง วงจรปิดยืนยันได้ว่าไปจริงทุกวัน เรื่องทั้งหมดมันมากกว่านี้ แล้วน้องหวาดกลัว  ผมถึงต้องออกมาโพสต์ขอร้อง วอนให้ถึงสื่อ หลังไมค์ดีกว่าครับ ผมกับน้องตอนนี้ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ขอร้อง ช่วยภรรยาผมด้วยครับ”

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น.วันนี้ (10 ต.ค.) พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีที่มีผู้โพสต์ในเฟซบุ๊กเกี่ยวกับขอความเป็นธรรมที่แฟนผู้โพสต์โดนรุมโทรมโดยมีคนร้ายจำนวนหลายคนรุมโทรมและทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นทางผมได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนดำเนินการตรวจสอบ และได้พูดคุยกับคนโพสต์และแนะนำให้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินการจับคนร้าย

ซึ่งในเบื้องต้นคนโพสต์จะพาแฟนสาวมาแจ้งความที่ สภ.เวลา 18.00 น. แต่ถึงเวลากลับบ่ายเบี่ยงนัดไปเจอที่อื่น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ไปตามที่นัดก็ไม่พบ และผู้โพสต์ได้ลบเฟซและปิดมือถือ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็ติดตามจนไปที่บ้านซึ่งคาดว่าเป็นบ้านของคนโพสต์ และพบผู้หญิงคนหนึ่งที่บอกเป็นญาติกับคนโพสต์ โดยบอกว่าคนโพสต์มีอาการทางประสาท และกินยารักษาอยู่ ซึ่งกรณีดังกล่าวทางตำรวจก็ต้องสอบสวนว่ามีอาการทางประสาทหรือ และดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย

นอกจากนั้นหลังจากผู้โพสต์ได้โพสต์มีทางเพื่อนผู้เสียหาย(แฟนคนโพสต์)ได้โพสต์ตอบโต้มาในคอมเม้นว่าไม่เป็นความจริง เพราะเรื่องจริงถูกคนโพสต์เอาไม้กวาดตีจนได้รับบาดเจ็บ และคนโพสต์ติดยาเสพติดจนต้องไปรักษาทางจิตเวช และเคยเข้าแจ้งความแต่ตำรวจไม่รับแจ้งเพราะคนโพสต์มีอาการป่วยทางประสาท

ล่าสุดผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังเพื่อนผู้หญิงที่ถูกทำร้ายเพื่อขอสัมภาษณ์ข้อเท็จจริง  แต่ยังไม่ได้ตอบรับเลย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน