X

รองนายกเมืองพัทยา เปิดกิจกรรมการพัฒนาศักยภาพภาคีเครือข่ายจิตอาสา

ที่จ.ชลบุรี รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดกิจกรรมการพัฒนาศักยภาพภาคีเครือข่ายจิตอาสา Good Day Say No Waste

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 10 ตุลาคม 2563 ชายหาดพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลุบรี นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดกิจกรรมการพัฒนาศักยภาพภาคีเครือข่ายจิตอาสา Good Day Say No Waste โดยมีนางปาณรดา อัตโตหิ รักษาการแทนหัวหน้าสำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดเมืองพัทยา พร้อมด้วยจิตอาสาอำเภอบางละมุง นักเรียน พร้อมด้วยหน่วยงานภาคเอกชน เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้

ปัจจุบันเมืองพัทยาได้รับความร่วมมือกับภาคีต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเป็นเมืองต้นแบบในการรองรับ EEC ด้วยการสร้างนวัตกรรม Neo Pattaya ด้วยสโลแกน พัทยาโฉมใหม่ ก้าวไกลไม่ทิ้งกัน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจจากทุกภาคส่วนในการร่วมมือกันเดินหน้าต่อไป โดยมีศูนย์อำนวยการแก้ไขปัญหาเรื่องราวร้องทุกข์เมืองพัทยาเป็นศูนย์กลางประสานความร่วมมือภาคีเครือข่ายต่างๆ อาทิเช่น จิตอาสาอำเภอบางละมุง หน่วยงานทั้งภาครัฐภาคเอกชน ประชาชนที่มีจิตอาสา ให้มาร่วมกันบูรณาการทำงานเพื่อให้เกิดการทํางานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

กิจกรรม วันเสาร์ เราเก็บขยะกัน Good Day Say No Waste เป็นกิจกรรมอีกรูปแบบหนึ่งในการเตรียมความพร้อมเชิงรุกในเรื่องการบริหารจัดการขยะบริเวณชายหาดเมืองพัทย าเพื่อให้ชายหาดพัทยามีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวที่กำลังจะกลับมาหลังจากสถานการณ์ covid เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน