X

สัตหีบรุดสำรวจจุดอันตรายบนท้องถนน ทั้งไฟส่องสว่างและสัญญานเตือน

ที่จ.ชลบุรี หลายหน่วยงานลงพื้นที่สำรวจจุดอันตรายบนท้องถนนสัตหีบ  ไฟส่องสว่างและป้ายสัญญานเตือน หลังพบเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่หมวดทางหลวงสัตหีบ แขวงทางหลวงชลบุรีที่ 2 สำนักงานทางหลวงที่ 14 (ชลบุรี ) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จ่าเอกประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วย ดร.สะถิระ เผือกประพันธ์ สส.ชลบุรี เขต 8 พร้อมด้วย นายราชศักดิ์ สุทธินวล ผอ.แขวงการทาง ชลบุรีที่ 2 นายสัตยา จุฑาจันทร์ หัวหน้าหมวดทางหลวงสัตหีบ รวมถึงนายช่างโครงการทุกเส้นทางที่กำลังก่อสร้างภายในอำเภอสัตหีบ ได้ลงสำรวจจุดอันตราย บริเวณการก่อสร้างถนนทั่วอำเภอสัตหีบ เพื่อเพิ่มไฟส่องสว่างและป้ายสัญญานเตือน ลดการเกิดอุบัติเหตุในการใช้รถใช้ถนน ของพี่น้องประชาชนและผู้ท่องเที่ยวในพื้นที่สัตหีบ

จ่าเอกประสงค์ วังแก้วหิรัญ กล่าวว่า ตามที่พี่น้องประชาชนอำเภอสัตหีบและผู้ใช้ถนนที่ร้องเรียนข้ามา ยัง ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หลังจากได้รับความเดือดร้อนจากการใช้ถนน ในช่วงกลางคืนเนื่องจากไฟทางดับประกอบกับเขตก่อสร้างไม่มีสัญญาณไฟเตือน ที่เพียงพอทำให้มีอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถยนต์เสียหายจากการใช้ถนนเป็นจำนวนมากในช่วงนี้ เราจึงได้มีการร่วมกันทุกหน่วยงานออกสำรวจถนนในช่วงกลางคืน เพื่อติดตามความคืบหน้าของการแก้ไขไฟส่องสว่าง และและสัญญาณไฟเตือน ช่วงเขตก่อสร้างถนน พร้อมรับข้อร้องเรียน ร่วมกันในทุกเดือนและได้รับการแก้ไขภายใน 30 วัน และมีการเพิ่มสัญญานเตือนจราจรบริเวณการก่อสร้างถนน โดยเฉพาะเวลากลางคืน

ด้าน นายราชศักดิ์ สุทธินวล ผอ.แขวงการทาง ชลบุรีที่ 2 กล่าวว่าหลังจากประชุมแขวงการทาง ชลบุรีที่ 2 พร้อมด้วย หมวดทางหลวงสัตหีบ ร่วมถึงนายช่างโครงการทุกเส้นทางที่กำลังก่อสร้างภายในอำเภอสัตหีบ จะได้นำเรื่องร้องเรียนของประชาชนไปดำเนินการแก้ไขโดยด่วน พร้อมกับลงสำรวจพื้นที่ในตอนกลางคืน  เพื่อแก้ไขปัญหา ให้ผู้คนที่สัญจรไปมาตอนกลางคืน ได้เห็นทางสะดวกสบายปลอดภัย ตามทางแยกต่างๆ พร้อมติดตั้งสัญญาไฟกระพริบเพื่อป้องเกิดอุบัติเหตุที่อาจเกิดได้และตามถนนทุกสายที่กำลังก่อสร้าง ซึ่งผู้ใดเห็นไฟทางดับจุดไหน ให้แจ้งไปที่หมวดทางหลวงสัตหีบ เราพร้อมที่จะออกไปแก้ไขดำเนินการซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน