X

ลูกชาย ผอ.องค์การสวนสัตว์ฯ ไม่เชื่อวิญญาณพ่อมาให้เห็นหน้าโลงศพ

ที่จ.ชลบุรี ลูกชาย ผอ.องค์การสวนสัตว์ฯ ไม่เชื่อวิญญาณพ่อมาให้เห็นหน้าโลงศพ เผยไม่อยากให้พ่อห่วง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากเหตุการณ์ นายสุริยา แสงพงค์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถูกยิงเสียชีวิตภายในที่ทำการสวนสัตว์สงขลา ส่วนคนยิงคือ นายภูวดล สุวรรณะ เป็นสัตวแพทย์ หัวหน้าฝ่ายอนุรักษ์ วิจัย และสุขภาพสัตว์ สวนสัตว์สงขลา หนีไปยิงตัวตายที่บ้านพักในสวนสัตว์สงขลา ต่อมาได้มีการเคลื่อนย้ายศพมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดบ้านห้วยกรุ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้วปรากฎว่ามี ภาพถ่ายหมู่ของบุคคลที่ไปร่วมงานศพ ถ่ายติดบุคคลปริศนาหันหน้าเข้าหาโลงศพคนเดียว เหมือนกับไว้อาลัย ซึ่งด้านหลังของบุคคลดังกล่าว คล้ายกับ ผอ.สุริยา อย่างมาก คนที่เห็นภาพถึงกับขนลุก และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช่เลย และพากันพูดต่าง ๆ นานา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ตุลาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่วัดบ้านห้วยกรุ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ นายอัศม์เดช แสงพงค์ ลูกชาย นายสุริยา แสงพงค์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า สำหรับในเรื่องนี้ ตนเองและทางครอบครัวก็เห็นภาพแล้ว โดยส่วนตัวแล้วตนเองคิดว่าคงไม่ใช่ ซึ่งภาพถ่ายนั้นเป็นภาพถ่ายวันแรกที่จัดงานศพ ซึ่งก็มีคนเดินกันไปมาอยาก แต่ถ้าหากมองฝนอีกมุม ก็อาจจะใช่ก็ได้ พ่ออาจจะยังห่วงในหลายๆ เรื่องที่พ่อยังทำไม่เสร็จหรือว่าอาจจะห่วงครอบครัว และอาจะยังไม่รู้ตัวว่าเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตามตนเองก็ไม่อยากที่จะให้พ่อเป็นห่วง พ่อเสียชีวิตแล้วก็อยากจะให้ดวงวิญญาณไปอย่างสงบสุข

และสำหรับพิธีพระราชทานเพลิงศพ จะจัดขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคม นี้ ในเวลา 16.00 น. ซึ่งทางวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี จะมีการตั้งเมรุลอย และการละเล่นโขน เพื่อส่งดวงวิญญาณพ่อครั้งสุดท้ายให้ท่านมีความสุขมากที่สุด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน