X

เปิดบริการแล้ว “ยูโนะโมริ ออนเซ็น สปา พัทยา” หลังเจอพิษโควิดปิดหลายเดือน

ที่จ.ชลบุรี เปิดบริการแล้ว  ยูโนะโมริ ออนเซ็น สปา พัทยา หลังเจอพิษโควิดปิดบริการนานหลายเดือน มุ่งเป้าตลาดไทย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากที่เกิดพิษโควิดทำให้สถานบริการหลายแห่งได้กระทบเช่นเดียวกับ  ยูโนะโมริ ออนเซ็น สปา พัทยา ร้านออนเซ็น ที่มีชื่อเสียงในเมืองพัทยา ตั้งอยู่ภายในซอยเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี   ที่ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน โดยล่าสุดทาง ยูโนะโมริ ออนเซ็น สปา พัทยา ได้พร้อมเปิดให้บริการแล้วโดยมุ่งไปที่ตลาดคนไทยเป็นหลักให้มาใช้บริการ

นายสมิทธิ์ เมฆอรุณกมล กรรมการผู้จัดการ  ร้านยูโนะโมริ ออนเซ็น สปา พัทยา  ได้เปิดเผยว่า สำหรับ ร้านยูโนะโมริ ออนเซ็น สปา พัทยา  ซึ่งได้รับผลกระทบจากโควิด ได้ปิดให้บริการ ภายหลังสถานการณ์เริ่มดีขึ้น จึงได้เตรียมความพร้อมในการเปิดตามที่กฏหมายกำหนดมีการควบคุม การเว้นระยะห่าง ซึ่งในช่วงนี้ตลาดต่างประเทศนั้นลดลงอย่างเห็นได้ชัดเดิมที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาใช้บริการจะเป็นตลาดนัดท่องเที่ยวถึง 88% ซึ่งในช่วงนี้เมืองพัทยาเริ่มมีนักท่องเที่ยวชาวไทยเริ่มเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมากในช่วงวันหยุดจึงได้เปิดเพื่อมุ่งไปที่ตลาดคนไทยโดยช่วงแรกจะเปิดให้บริการในช่วง วันพฤหัสบดี ถึง วันอาทิตย์

สำหรับ ร้านยูโนะโมริ ออนเซ็น สปา พัทยา  ภายในจะมี ออนเซ็น นวด ร้านอาหาร สปา โดยผู้ใข้บริการที่ทำงานหนักจะได้พักผ่อน สำหรับ ออนเซ็น นั้นจะเป็นนำร้อนเป็นวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น นั้นจะมีบ่อหลายบ่อ แบ่งเป็นฝั่งหญิง ชาย เช่นบ่อที่นำน้ำมาแร่มาจากกาญจนบุรี  บ่อโอ่งมังกร บ่อน้ำเย็น บ่อไมโครบับเบิบบ่อน้ำวน บ่อน้ำแร่ร้อนธรรมชาต บ่อบับเบิลและมีอีกหลายๆบ่อ โดยราคาตอนนี้มีโปรโมชั่นให้ลูกค้ามา 3 คน จ่าย 2 คน ในราคาเริ่มต้น 450 บาท สำหรับ ยูโนะโมริ ออนเซ็น สปา พัทยา  ตั้งอยู่ที่ภายในถนนเทพประสิทธิ์ (ระหว่างซอย 9 และ ซอย 11) แขวงหนองปรือ เขตบางละมุง ชลบุรี โทร 038-197-038  Line: @yunomori_onsen

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน