X

อยากให้ลอง! จากบริษัททัวร์เปลี่ยนเป็นร้านอาหารกะเพรากั้ง-ปู ส่งถึงบ้าน

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มทำบริษัททัวร์ หยุดกิจการเพราะโควิด-19 เปลี่ยนมาทำร้านอาหารกะเพรากั้ง-ปู ส่งถึงบ้าน ราคาไม่แพงอย่างที่คิด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ร้านเทพประสิทธิ์ผัดกะเพรา กะเพราอร่อยส่งถึงบ้าน ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยทุ่งกลมตาลหมัน เข้าไปประมาณ 2.5 กม. ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าที่รับประทานอย่างมากในเรื่องรสชาติโดยเฉพาะ กะเพรากั้ง กะเพราปู ที่ให้มาแบบเน้นๆไม่หวงของ จานเดียวนี่ถึงกับอิ่มเลยทีเดียว

นาย ชวลิต มุกดาว เจ้าของร้าน ได้เปิดเผยว่าร้านเทพประสิทธิ์ผัดกะเพรา กะเพราอร่อยส่งถึงบ้าน  แต่เดิมก่อนเปิดร้านกะเพรานั้น ได้ทำ บริษัท ทัวร์ในเมืองพัทยา กับชาวต่างชาติ ภายหลังที่โควิด ระบาดทำให้บริษัทต้องหยุดดำเนินการแต่เนื่องจากบริษัทมีหุ้นส่วนและพนักงานหลายคนจึงได้พูดคุยกันปรับเปลี่ยนจากบริษัททัวร์เป็นทำร้านกะเพรา โดยนำอาหารทะเลมาทำวัตถุดิบ โดยเฉพาะกั๊ง และ ปู  โดยให้ทุกคนในบริษัทได้มีส่วนร่วมแล้วแต่ความถนัดแต่ละคน ตั้งแต่หน้าที่พ่อครัว ผู้ช่วยพ่อครัว แคชเชียร์ พนักงานเสริฟน้ำรวมถึงพนักงานส่งข้าว โดยเริ่มเปิดแบบส่งถึงบ้านก่อน ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากแต่ก็มีลูกค้านักท่องเที่ยวบางคนก็อยากมานั่งกินที่ร้าน  จากนั้นเห็นว่านักท่องเที่ยวยังไม่มีท่าทีเข้ามาก็เลยตัดสินใจเปิดเป็นร้านเทพประสิทธิ์ผัดกะเพรา กะเพราอร่อยส่งถึงบ้าน

นาย ชวลิต กล่าวอีกว่า สำหรับ ร้านเทพประสิทธิ์ผัดกะเพรา กะเพราอร่อยส่งถึงบ้าน นั้นมีเมนูแนะนำคือ กะเพราเป็นหลักแต่ที่คนนิยมสั่งมากคือ กะเพรากั๊ง กะเพราปู กะเพราปลา ซึ่งมีน้ำสูตรเฉพาะของร้าน  นอกจากนี้ยังมี ต้มเล้ง ต้มยำ แล้วก็พวกอาหารทอดกระเทียม รวมถึงเมนูไข่ที่มี 3 แบบ โดยราคาเริ่มตั้งแต่ 69 บาทขึ้นไป แต่จะได้ปริมาณมากจนอิ่มเลยทีเดียว

สำหรับตอนนี้เริ่มมีนักท่องเที่ยวคนไทยเข้ามาเที่ยวพัทยาบ้างแล้ว พนักงานบางคนก็ไปทำงานทัวร์ในช่วงวันที่มีนักท่องเที่ยวแต่ถ้าใครที่ไม่ได้ทำอะไรก็มาช่วยกันขายข้าวที่ร้าน

สำหรับร้านเทพประสิทธิ์ผัดกะเพรา กะเพราอร่อยส่งถึงบ้าน จะเปิดตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ตั้งอยู่ภายในซอยทุ่งกลมตาลหมัน เข้าไปประมาณ 2.5 กม. ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยสามารถมากินได้ที่ร้านหรือสั่งกลับบ้านได้ โดยสามารถติดต่อได้ที่ เพจเทพประสิทธิ์ผัดกะเพรา กะเพราอร่อยส่งถึงบ้าน หรือ  โทรสั่งได้ที่เบอร์ 095-9043737

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน