X

สุนัขขย้ำเด็ก 4 ขวบที่ใบหน้าเย็บ 7 เข็ม 

สุนัขจรจัดขย้ำเด็ก4ขวบที่ใบหน้าเย็บ 7 เข็ม
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้( 8 ต.ค.) นายวันชัย แสนงาม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ ลงพื้นที่ภายในซอยพัฒนาการ 15 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังทราบว่ามีสุนัขจรจัดกัดเด็กหญิงอายุ 4 ปี ได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งพบนางพัชรินทร์ ทวีสุข อายุ 32 ปี พร้อมอุ้มลูกสาว อายุ 4 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล1 โรงเรียนอนุบาลเทศบาลเมืองหนองปรือ และเล่าเหตุการณ์ว่า ตอนเช้าวันนี้ขณะกำลังออกจากบ้านไปส่งลูกที่โรงเรียน ขณะลูกสาวยืนรอหน้าบ้านมีสุนัขจรจัดวิ่งมากัดลูดสาวจนเป็นแผลฉกรรจ์ที่แก้มขวา ซึ่งตนเองได้พาไปหาหมอเข็มถึง 7 เข็ม
นางพัชรินทร์ ยังกล่าวต่อว่าใจแทบสลายเพราะเห็นลูกสาวถูกสุนัขกัดจนเป็นแผลแบบมันไหลออกมา ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการจับ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่สุนัขติดตัวเมีย หรือเรียกว่ากำลังติดสัตว์ เพราะบริเวณนี้มีสุนัขจรจัดจำนวนมาก

 

ด้านนายวันชัย แสนงาม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ เปิดเผยว่าหลังจากทราบข่าวก็ลงมาดูเพื่อหาทางช่วยเหลือ ซึ่งเบื้องต้นก็จะประสานไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของเทศบาลเมืองหนองปรือให้เนินการเร่งด่วนในการดำเนินการเกี่ยวกับสุนัขจรจัดไม่ให้มาไล่กัดชาวบ้าน นอกจากนั้นก็ฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนต้องระมัดระวังตัวเอง เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่สุนัขผสมพันธ์ ส่วนอาการของน้องราวดีนั้นยังคงกลัวหากพบสุนัข และยังมีอาการเจ็บบาดแผลที่ถูกสุนัขกัด จนมีน้ำตาไหลออกมา

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน