X

สุนัขจรจัดวิ่งไล่กัดเด็กในโรงเรียน เจ็บ 6 ราย ล่าสุดจับได้แล้ว 1 ตัว เหลืออีก 1 ตัว

  1. ที่ จ.ชลบุรี คืบหน้าสุนัขจรจัด วิ่งไล่กัดเด็กในโรงเรียน เจ็บ 6 ราย ล่าสุดจับได้แล้ว 1 ตัว เหลืออีก 1 ตัว นำไปกักตัว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ สุนัขจรจัด วิ่งเข้ามากัดเด็กภายในโรงเรียน ชุมชนวัดหนองค้อ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ ชลบุรี มี เด็กนักเรียน จำนวน 6 ราย เป็นเด็กชาย 5 ราย เด็กหญิง1 ราย ได้ และยังมีชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.10 น. วันที่ 6 ต.ค.63 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันเดียวกัน ที่บริเวณหน้าโรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่สาธารณะสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้มีนำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าปิดล้อม เพื่อยิงยาสลบสุนัข เพศผู้ ที่กัดเด็กนักเรียน โดยเจ้าหน้าที่ต้องรอให้อาการของสุนัขตัวดังกล่าว อยู่ในอาการสงบ ก่อนเข้ายิงยาสลบ ซึ่งใช้เวลากว่า 15 นาที จึงสามารถจับตัวสุนัขได้ ก่อนนำไปกักตัว เพื่อตรวจสอบว่ามีเชื้อพิษสุนัขบ้าหรือไม่ เป็นเวลา 15 วัน ทั้งนี้ยังคงเหลือสุนัข สีน้ำตาล อีก 1 ตัว วิ่งหลบหนี หลบซ่อนตัวอยู่ภายในชุมชน

สอบถามชาวบ้านชุมชนวัดหนองค้อ กล่าวว่า ปกติแล้ว สุนัขจรจัดทั้ง 2 ตัว ก็มีพฤติกรรมดุร้ายอยู่แล้ว เฉพาะเวลาที่กินอาหาร ไม่ใครกล้าเข้าไปยุ่ง แต่ก็ไม่คิดว่าจะวิ่งเข้าไปกัดเด็กในโรงเรียน จนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามจะมีการพูดคุยกับผู้นำชุมชนกันอีกครั้ง ว่าจะมาตรการอะไรเกี่ยวกับสุนัขจรจัดภายในชุมชนนี้อีกหรือไม่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน