X

ยายเครียดโรงเรียนสั่งห้ามขายของเพราะไม่สะอาด เดินขึ้นสะพานลอยหวังฆ่าตัวตาย

ที่จ.ชลบุรี สาวพยาบาลช่วยยายขายของหน้าโรงเรียนพยายามฆ่าตัวตาย หลังถูกโรงเรียนสั่งเตือนผู้ปกครองห้ามซื้อของหน้าโรงเรียนเพราะไม่สะอาด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เวลา 13.30 น.วันนี้ 5 ต.ค.63 นางสาว ทิพวรรณ ฝอยหิรัญ และนางสาว พรธิภา  กิตติกาล 2 สาวพยาบาล รพ.ชลบุรี กำลังเดินขึ้นเพื่อข้ามสะพานลอย ที่ รพ.ชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี พบยายคนหนึ่ง ทราบชื่อภายหลัง คือ นางฉะอ้อน  สุขเกษม อายุ 68 ปี เป็นแม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง อยู่ที่หน้า โรงเรียนอนุบาลเกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี กำลังจะปีนรั้วเหล็กราวสะพานลอย เพื่อกระโดดฆ่าตัวตาย ซึ่งมีความสูงประมาณ 15 เมตร  ระหว่างนั้น ชาวบ้านที่เดินข้ามสะพานลอยมา จึงวิ่งเข้าไปช่วยกันจับยายไว้ โดยมีเจ้าหน้าที่พยาบาลจึงช่วยกันเกลี้ยกล่อม เป็นเวลานานร่วม 10 นาที ยายจึงยอมลงจากสะพาน

จากการสอบถามยายถึงสาเหตุ ยายก็เอา จดหมายของ โรงเรียนอนุบาลเกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี มาให้ดู พร้อมบอกน้อยใจ เพราะ จดหมายที่โพสต์ส่งต่อให้ผู้ปกครองและเด็กนักเรียนดู ทำนองว่า  อาหารขนมเครื่องดื่มที่ ขายหน้าโรงเรียนไม่สะอาด เป็นต้นเหตุให้ เด็กนักเรียนของโรงเรียน 5 คนเกิดท้องเสีย เมื่อวันที่ 24 ก.ย. แล้วบอกว่า ผลการตรวจแพทย์ วินิจฉัยว่า รับประทานอาหารที่ไม่สะอาด โดยซื้อจากร้านค้าที่ตั้งอยู่ภายนอกหน้าโรงเรียน แจ้งให้ผู้ปกครอง ระมัดระวังในการซื้ออาหารที่หน้าโรงเรียนทั้งเช้าและเย็น ตนจึงน้อยใจ เพราะขายมานาน และไม่เคยเอาอาหารไม่สะอาดมาขายเด็ก จากจดหมาย ทำให้ตนเครียด คิดมาก จนป่วย และอยากฆ่าตัวตาย

โดยก่อนเกิดเหตุลูกสาวของยาย ได้พายาย มาหาหมอ เพื่อรักษาอาการ นั่งรอหมออยู่ที่หน้าห้องหมอ  ระหว่างนั้น ลูกสาวที่พามา ขอตัวไปซื้อข้าวที่ร้านสะดวกซื้อภายใน รพ. ให้ตนนั่งรออยู่ แต่พอลูกสาวเดินไปลับ ยายจึงเครียดอีกครั้ง แอบลักลอบเดินออกจาก รพ.ชลบุรี ไปที่สะพานลอยคนข้าม หน้า รพ.ชลบุรีเพื่อตัวตายดังกล่าว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน