X

หนุ่มใหญ่ เครียดจัดปัญหาเงินหาย 3 แสน รมควันดับคารถยนต์เก๋ง

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่ เครียดจัดปัญหาเงินหาย 3 แสน ตั้งเตาอั้งโล่รมควันดับคารถยนต์เก๋ง ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นปัญหาอื่นทิ้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ร.ต.อ.กฤษณะ ศรีโสภา รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนตั้งเตาอั้งโล่ รมควันเสียชีวิตคารถยนต์เก๋ง เหตุเกิดภายในหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนหน้าบ้านเลขที่ 197/263 พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า นิวยาริส สีเทา หมายเลขทะเบียน งพ 2758 ชลบุรี จอดติดเครื่องยนต์อยู่ ภายในพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายไพฑูรย์ สายเจริญ อายุ 43 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่บนเรือบรรทุกสินค้า อยู่ในสภาพนอนหงายหน้าอยู่เบาะฝั่งคนขับ ส่วนที่บริเวณที่พักเท้า ฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า พบตั้งเตาอั้งโล่ ขนาดเล็กวางอยู่ จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 – 6 ชั่วโมง

สอบถาม น.ส.ดวงฤดี สายเจริญ 31 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะนั้นตนเองกำลังทำงานอยู่โรงพยาบาล ส่วนลูกชายอยู่ภายในบ้าน ซึ่งในเวลาต่อมาลูกชายก็พบว่าสามีตนเอง นอนจอดรถยนต์เก๋งติดเครื่องยนต์อยู่ ปิดแอร์ปิดกระจกไว้ และเมื่อลูกชายเดินไปเปิดประตูรถ ก็พบว่าผู้เป็นพ่อนอนแน่นิ่งเสียชีวิตแล้ว ตนเองจึงรีบกลับมาดู จนพบว่ามีเตาอั้งโล่อยู่ภายในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุในการลงมือก่อเหตุฆ่าตัวเองตายนั้น ตนเองคาดว่า น่าจะเกิดจากปัญหาเงินจำนวน 300,000 บาท ที่หายไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ระหว่างประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนราวกั้นริมถนน โดยทางสามีตนเองระบุว่าเงินดังกล่าวได้เก็บไว้ภายในรถยนต์แล้วหายไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำภรรยาผู้เสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตามจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งว่าผู้เสียชีวิต มีประเด็นจูงใจ หรือปัญหาอื่นอีก เช่น ติดพนันออนไลน์ เพื่อสรุปสาเหตุในการลงมือก่อเหตุที่แท้จริงต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน