X

รองนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่ติดตาม 2 โครงการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคท้องถิ่น

รองนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบความคืบหน้าการปรับภูมิทัศน์ลานโพธิ์นาเกลือและโครงการก่อสร้างโดมโรงเรียนเมืองพัทยา 1 (เชิญ พิศลยบุตรราษฎร์บำเพ็ญ)
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

นายบรรลือ กุลละวณิชย์ และนายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมคณธที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคท้องถิ่นเมืองพัทยา โดยนำกำลังเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาลงพื้นที่บริเวณสวนสาธารณะ ลานโพธิ์ นาเกลือ และโรงเรียนเมืองพัทยา 1 (เชิญ พิศลยบุตรราษฎร์บำเพ็ญ)

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ในส่วนของสวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือที่มีการปรับปรุงภูมิทัศน์ รวมทั้งโครงการก่อสร้างอาคารจอดรถ พบว่ามีการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง และในส่วนของโรงเรียนเมืองพัทยา 1 (เชิญ พิศลยบุตรราษฎร์บำเพ็ญ) นั้น มีโครงการก่อสร้างโดมโรงเรียน ซึ่งพบว่ามีความคืบหน้าไปมากแล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ คณะผู้บริหารเมืองพัทยาได้กำชับให้ผู้เกี่ยวข้องได้ดำเนินการโครงการทั้งหมดให้แล้วเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นที่มีความเป็นรูปธรรมด้านระบบสาธารณูโภคขั้นพื้นฐาน พร้อมกันนี้ยังได้กำชับให้มีการปฏิบัติหน้าที่เพื่อความระมัดระวังไม่ให้เกิดอุบัติเหตุในการทำงาน ซึ่งสะท้อนความห่วงใยในทุกมิติของคณะผู้บริหารเมืองพัทยาชุดนี้ด้วย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน