X

หนุ่มไอเดียสุดแปลก ประดิษฐ์ “รถติดโคลน” สร้างเสียงฮือฮาให้ผู้พบเห็น

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มไอเดียแปลก ประดิษฐ์รถติดโคลนสร้างเอกลักษณ์ให้ตัวเองเรียกรอยยิ้มบนท้องถนน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

30 ก.ย. 63  ถนนวอคกิ้ง สตรีทพัทยา อ.บางละมุง จ. ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานพบรถยนต์รุ่นToyota อัลติส มีลักษณะแปลกประหลาด มีโคลนแปะเปื้อนทั้งคัน นักท่องเที่ยวและประชาชนต่างตะลึงมึนงง? วิ่งเข้ามาขอถ่ายรูปเพราะความแปลกที่อยู่ตรงหน้า

นายประเสริฐ ผนึกทอง วัย  49 ปี ชาวปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าของรถคันดังกล่าว เผยว่าส่วนตัวแล้วทำธุรกิจ อพาร์ทเม้นท์และเปิดเต้นท์รถมือ 2 อยู่ที่ระยอง ใช้ชีวิตตัวคนเดียวไม่มีครอบครัวและเป็นคนไม่ชอบทำอะไรที่เหมือนชาวบ้าน เลยได้ลองคิดอะไรแปลกๆ  ในวันว่างๆ ใช้โคลนผสมดินเหนียวแปะรถของตัวเอง โดยช่วยกันทำกับเพื่อน อยากสร้างเอกลักษณ์ให้ตัวเอง ตั้งใจจะให้เป็นสีสันของผู้พบเห็นซึ่งก็ดึงดูดความสนใจจากผู้พบเห็นได้จริงๆ เวลาเดินทางไปไหนก็มีแต่คนเดินเข้ามาขอถ่ายรูปพร้อมทั้งหัวเราะและพูดคุยถึงไอเดียแปลกๆ ที่ตนคิดขึ้นมา โดยตนจะปล่อยให้รถเป็นสภาพแบบนี้ไปตลอดชีพเลย จะไม่ล้างออกถ้าเกิดว่ามันจืดมันจางลงก็จะไปแปะเพิ่มให้ติดเป็นเอกลักษณ์แบบที่ไม่มีใครเหมือนและก็ไม่เหมือนใคร

ก่อนหน้านี้ช่วงดึกของคืนหนึ่งมีชาวบ้านเห็นรถคันนี้ที่ตนขับออกมาจากป่ารกข้างถนนด้วยสภาพนี้ ชาวบ้านคนดังกล่าวถึงกับออกอาการสะดุ้งตกใจกลัวรีบขี่จักยานหนี ตนเลยบีบแตรเปิดกระจกตะโกนไปว่าขอโทษเพราะคิดว่าคงทำให้เค้าตกใจแน่ ซึ่งเป็นเรื่องที่อดขำไม่ได้จริงๆ กับเหตุการณ์นี้  (เมื่อถามว่าเวลาเจอเจ้าหน้าที่จราจรมีปัญหาหรือไม่?)นายประเสริฐ บอกว่าทางเจ้าหน้าเอ่ยสั้นๆ ว่า เอาที่สบายใจ

ด้านประชาชนรายหนึ่งที่เข้ามาขอถ่ายรูป บอกเล่าความรู้สึกแรกที่เห็นรถคนนี้ว่ามันสุดยอดมาก ไม่มีอีกแล้ว ที่ผ่านมาเคยได้ยินแต่คำว่า คนติดดิน แต่นี่รถติดดิน แน่นอนครับ ไอเดียสุดเก๋ อย่างนี้ต้องถ่ายรูปอัพโซเชียล

จากการที่รถคันดังกล่าวจอดพักอยู่ตรงจุดถนนคนเดินเพื่อแวะซื้ออาหารรับประทาน มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและประชาชนที่เดินผ่านไปมาให้ความสนใจเดินปรี่เข้ามาขอถ่ายรูปกันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย สามารถเรียกรอยยิ้มให้ผู้คนในละแวกดังกล่าวได้ไม่น้อยแม้สถานการณ์โดยรวมในเรื่องของภาคธุรกิจนั้นจะเงียบเหงาก็ตาม…

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน