X

กิจกรรมเดิน วิ่งการกุศลบนชายหาดจอมเทียน  The Next Normal of Loma For Charity on the Beach 2020

สมาคม WCA กรุงเทพศูนย์พัทยาร่วมกับเมืองพัทยา กิจกรรมเดิน วิ่งการกุศลบนชายหาดจอมเทียน  The Next Normal of Loma For Charity on the Beach 2020 ท่ามกลางเหล่านักวิ่งกว่า 1,000 คน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 27 กันยายน 2563  นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา  พร้อมด้วย นางสาวไพรชิตร เจตะภัย   นายกสมาคม YWCA กรุงเทพศูนย์พัทยา นายกสมาคมนักธึรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา  นายกสมาคมนักข่าวพัทยา  และผู้แทนกลุ่มผู้สนับสนุนในการจัดงานร่วม เป็นประธานในการปล่อยตัวนักวิ่ง กิจกรรมเดิน วิ่งการกุศลบนชายหาดจอมเทียน The Next Normal of Loma For Charity on the Beach 2020  ซึ่งในปีนี้มีนักวิ่งจากทั่วประเทศเข้าร่วมวิ่งกว่า 1,000 คน

ด้าน นางสาวไพรชิตร เจตะภัย ประธานสมาคมไว ดับยู ซี เอ กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา  นี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 8  ภายใต้ชื่อ The Next Normal of Loma For Charity on the Beach 2020   กิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลบนชายหาดจอมเทียน  เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมภาพลักษณ์ความสวยงามของชายหาดจอมเทียนให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย  อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพที่สมบรูณ์แข็งแรง   โดยในปีนี้กำหนดระยะทางวิ่ง 10 กิโลเมตร  ผู้ชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัลจากสมาคม YWCA.กรุงเทพ-ศูนย์พัทยา พร้อมเสื้อฟิชนิชเชอร์ อีก 1 ตัว

นอกจากนั้นนักกีฬาที่เข้าวิ่งทุกคนจะได้รับเหรียญห้อยคอรูปปลาโลมาเป็นที่ระลึกทุกคนด้วยเช่นกัน ทั้งนี้บรรยากาศโดยทั่วไปพบว่านักกีฬาส่วนใหญ่ที่เข้าร่วมกิจกรรมไม่ได้มุ่งหวังเพื่อชัยชนะ แต่เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการกุศล และหลังออกกำลังกายเพื่อสุขภาพในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและเพื่อมาสูทอากาศยามเช้าที่ชายหาดจอมเทียนซึ่งเป็นชายหาดที่ทอดยาวสวยงาม

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน