X

ตำรวจดำเนินคดีกับหนุ่มหัวร้อน ท้าตำรวจ ต่อยขณะขอตรวจรถท่อเสียงดัง

ที่ จ.ชลบุรี ตำรวจดำเนินคดีกับหนุ่มหัวร้อน ท้าตำรวจ ต่อยขณะปฏิบัติหน้าที่ หลังดูขอตรวจรถท่อเสียงดังขับขี่ผ่าน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (25 ก.ย.63) ขณะที่ ส.ต.ต. พีรพัฒน์ เอี่ยวศิริ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี  ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตรวจสภาพการจราจรและป้องก้นเหตุอาชญกรรมและกวดขันวินัยจราจร ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา ระหว่างนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำไม่ติดกระจกดัดแปลงสภาพท่อเสียงดังขับขี่ผ่านจึงได้เรียกตรวจสอบ

จากนั้นผู้ขับขี่ก็ได้ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเป็นอย่างดี แต่ระหว่าง ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบรถจยย.คันดั้งกล่าวอยู่นั้น เพื่อน ที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยได้ด่าทออย่าง หยาบคาย ต่อว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่  ว่า ตำรวจไทย แม่งก็เหี้ยอย่างนี้แหละ เก่งแต่หาแดกกับเด็ก หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้เดินหลบหนีเข้าไปในคอนโด บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนจะ ตะโกนกลับมาท้าต่อยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำการตรวจสอบรถจยย.คันดังกล่าวอยู่ ส.ต.ต.พีรพัฒน์ เอี่ยวศิริ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี  จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และควบคุมตัวมายัง สภ.นาจอมเทียน

จากการสอบสวน ทราบชื่อคือนายสนั่น ประเสริฐรัมย์ อายุ29ปี ได้ให้การรับสารภาพว่าตนเองได้ตะโกนด่าทอ ตำรวจและท้าตำรวจต่อยจริง เนื่องจากขณะที่ตนนั่งซ้อนท้ายรถของเพื่อนร่วมงานกำลังจะไปทำงานที่คอนโด แต่กลับถูกตำรวจเรียกตรวจสอบ เพราะรถ จยย.ที่ขับขี่มานั้น  ท่อเสียงดัง จึงทำให้ตนเอง  โมโห จึง ตะโกนออกมาเช่นนั้น

ด้านพ.ต.อ.ชัชรินทร์ญาณกร เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน กล่าวว่า เบื้องต้นหลังจากที่ได้สอบสวนนายสนั่น ประเสริฐรัมย์ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ความผิดฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งกระทำหน้าที่ หรือเพราะได้กระทำตามหน้าที่ อันเป็นความผิดตามมาตรา136 ประมวลกฎหมายอาญา ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน