X

กินกาแฟส่องพระ เปิดตัว Cafe Amazon TASTE OF NATURE สาขาโพธิสาร

เซียนพระพัทยา ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาทต่อยอดธุรกิจ เปิดตัว Cafe Amazon TASTE OF NATURE สาขาโพธิสาร เพื่อเอาใจคอกาแฟพร้อมเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในการเชคอิน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ที่ร้าน Cafe Amazon TASTE OF NATURE สาขาโพธิสาร คุณเกรท หรือ นายอำพล ชาเหลา ผู้บริหารร้านพร้อมด้วยครอบครัว ได้ถือฤกษ์งามยามดี เปิดตัวธุรกิจใหม่ของครอบครัวด้วยงาน Grand Opening Cafe Amazon TASTE OF NATURE สาขาโพธิสาร พัทยา เอาใจคอกาแฟชาวพัทยา ในโซนโพธิสาร

 

โดยภายในงานทางคุณเกรทและครอบครัวได้รับเกียรติจาก นายนริศ นิรามัยวงค์ ปลัดจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการตัดลิบบิ้ล พร้อมด้วย นายสมชาย เมฆรารัตน์ ประธานกรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ภ.วรารัตน์ จำกัด และ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท วี ที กรุ๊ป 2013 จำกัด , นายบดินทร์ ตรีรานุรัตน์ ประธานศาลอุทธรณ์ ภาค1 และ อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา ภาค 6 , นายพละ เกิดอินท์ ผู้จัดการ ส่วนบริหารร้านค้า ปตท., พ.ต.อ. พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก สภบางละมุง นายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา พร้อมด้วย แขกผู้มีเกียรติ กลุ่มเพื่อนนักธุรกิจและเซียนพระในเมืองพัทยาเข้าร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

สำหรับ Cafe Amazon TASTE OF NATURE สาขาโพธิสาร พัทยา ถือว่าเป็นสาขาใหม่ ที่ทางผู้บริหารได้ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาทในการเนรมิตพื้นที่ว่างเปล่าด้านหน้าตลาดโพธิสารให้กลายเป็นแลนด์มาร์กที่เป็นจุดเชคอินของคอกาแฟและผู้ที่ชื่นชอบขนม เบอร์เกอร์รี่พร้อมเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนูที่มีรสชาติเป็นอกลักษณ์เฉพาะของอเมเซอล

 

ด้วยบรรยากาศภายในร้านสุดชิล ที่มีการออกแบบก่อสร้างและตกแต่งในสไตล์ โรม มีมุมสำหรับที่นั่ง ที่กว้างขวางด้านล่าง พร้อมห้องประชุมเล็กสำหรับเป็นที่พบปะพูดคุยของกลุ่มเพื่อน ครอบครัว ที่ชั้น2 พร้อมมุมที่นั่งด้านนอกที่สามารถขึ้นไปนั่งดื่มกาแฟ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับพระเครื่องและมองเห็นบรรยากาศด้านนอกด้วย

สำหรับ Cafe Amazon TASTE OF NATURE สาขาโพธิสาร พัทยา จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00 น. -20.00 น.ทุกวัน พร้อมมีบริการเดลิเวอร์รี่ส่งถึงบ้านด้วย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน