X

ร้าน Eat Me First Cafe ร้านอาหาร กาแฟ ทั้งอาหารยุโรป อาหารไทย

ร้าน Eat Me First Cafe ร้านอาหาร กาแฟ ทั้งอาหารยุโรป อาหารไทย มุมถ่ายรูปหลากหลาย บรรยากาศดี
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ร้าน Eat Me First Cafe ร้านอาหาร กาแฟ  เป็นร้านกาแฟตั้งอยู่ซอย บุญย์กัญจนา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นร้านเล็กๆ ที่เข้ามาภายในตกแต่งสวยงาม ตามสไตล์เจ้าของร้าน ภายในร้านก็จะมีทั้งอาหารยุโรป อาหารไทย กาแฟ เครื่องดื่ม  ซึ่งทางร้านก็มีเมนูหลากหลายทั้งอาหารยุโรป ก็จะมี พิซซ่า สปา เก็ตตี้ สลัด ส่วนอาหารไทยจะเป็นเมนูอาหารทางใต้ อาทิเช่น แกงไตปลา คั่วกลิ้ง ซึ่งจะมีรสชาติที่จัดจ้านเหมาะสำหรับคนที่ชอบทานอาหารใต้ ซึ่งร้านก็จะมี 2 ชั้น มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลากหลายมุม มีมุมระเบียงที่สามารถสูดอากาศบริสุดในยามเย็น เอาไว้ถ่ายรูปสวยๆลงอวดในโลกโซเชี่ยล นอกจากนี้ก็ยังมีกาแฟ ที่มีรสชาติที่เข้มข้น มีน้ำผลไม้ รวมถึงอาหารอื่นๆ อีก เช่น สลัด ข้าวคลุกกะปิ เป็นต้น

นางสาวสุภาพร ตาดคลองแถว อายุ 41 ปี หนึ่งในหุ้นส่วนร้าน กล่าวว่า ตนได้ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่ก็อยากมีร้านอาหารเล็กๆ เป็นของตัวเอง ก็ได้ร่วมหุ้นกับเพื่อนๆในวงการอสังหาริมทรัพย์ทำร้านขึ้นมาซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของตน ซึ่งร้าน Eat Me First Cafe ก็จะตกแต่งเป็นสไตล์ลอฟท์ ทางร้านก็มีเมนูทั้งอาหารยุโรป และอาหารไทย ส่วนอาหารที่ขายดีประจำร้านก็จะเป็น แกงไตปลา คั่วกลิ้ง ข้าวคลุกกระปิ โดยเชฟอาหารไทยจะเป็นเชฟคนใต้

ซึ่งทางร้านก็จะทำรสจัด ซึ่งทางก็ยังมีส่งเดเดลิเวอรี่ ร้าน Eat Me First Cafe  ตั้งอยู่ภายในซอย บุญย์กัญจนา เพียง 300 เมตรจะอยู่ด้านซ้ายมือ โดยร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่ เวลา 10.00 – 22.00 น. หรือติดต่อทางเพจร้าน Eat Me First Cafe  หรือโทร 0837465555 อยากให้ทุกคนมาลอง รับรองความอร่อยถูกปากไม่แพ้ร้านอาหารอื่นๆอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน