X

เปิดบริจาคโลหิตโครงการ“ พลังเลือดใหม่เพื่อโลกใบนี้ ปี 12 “ครั้งที่ 1

รพ กรุงเทพพัทยาร่วมกับ รพ สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชารับบริจาคโลหิตโครงการ“ พลังเลือดใหม่เพื่อโลกใบนี้ ปี 12 “ครั้งที่ 1
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา10.00 น.ของวันที่  24 กันยายน 2563 ที่ล็อบบี้อาคารอีโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  ได้มีการรับบริจาคโลหิตในโครงการ“ พลังเลือดใหม่เพื่อโลกใบนี้ปี 12 “ครั้งที่ 1 ประจําปี 2563  โดยทางโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาร่วมกับโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาสภากาชาดไทยจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตในโครงการ“ พลังเลือดใหม่เพื่อโลกใบนี้ปี 12” ครั้งที่ 1 เพื่อช่วยหาโลหิตสำรองไว้สำหรับช่วยเหลือชีวิตและถือเป็นการร่วมทำบุญในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

สำหรับโครงการ“ พลังเลือดใหม่เพื่อโลกใบนี้ปี 12 “ครั้งที่ 1 ประจําปี 2563 เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ที่สนใจบริจาคโลหิตได้มาร่วมบริจาคโดยช่วยหาโลหิตสำรองไว้สำหรับช่วยเหลือผู้ที่ต้องการใช้โลหิตถือเป็นการต่อชีวิตให้กับผู้ต้องการโลหิตต่อไปและถือเป็นการร่วมทำบุญ ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อีกด้วยกิจกรรมนี้มีผู้สนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 100 ท่านร่วมบริจาคโลหิตตลอด 3 ชั่วโมงทั้งนี้กิจกรรมนี้ต้องการรณรงค์ให้ทราบว่าการบริจาคโลหิตนั้นสามารถบริจาคได้ทุก 3 เดือนหากไม่เจ็บป่วยซึ่งโครงการนี้จะนำโลหิตเข้าสู่ธนาคารเลือดเพื่อจะได้นำโลหิตไปช่วยชีวิตผู้ป่วยที่ประสบอุบัติเหตุต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน