X

กะบับยักษ์ในป่าขายเพียง 20 บาท

คนแห่ซื้อกระบับยักษ์ในป่าขายเพียง 20 บาท เพียง 50 อันวันนี้วันเดียว
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

จากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า ตู่จะเก่าก็ใช่ว่า ทับยาในอดีต โพสข้อความว่า  ตั้งเป้าไว้ 50 อัน รอบค่ำยังเหลือ 20 อัน มากันเป็นครอบครัวๆ เคบับ เพื่อนๆ ตกใจ รสชาติ และปริมาณ เคบับ…ข้าวหลาม ถามว่า…ไม่ขาดทุนหรอ…จะเหลืออะไร ทุน 30 ขาย 20 อิอิอิ เคบับ…20 บาท #เคบับถูกที่สุดในสามโลก รสชาติ โคตรตรุกี คุณภาพ ขนาดบ้องข้าวหลาม ขายวันนี้…วันเดียว จำนวนจำกัด 50 อันเท่านั้น อย่าซื้อเย่อะครับ เดี๋ยวคนขายเจ๊งไวครับ ทุกๆ ท่านมารับได้เลยครับผม ซอยนาเกลือ15 (หลังรร.รัตนสุขอินท์) โทรศัพท์ 080-1000037 หลังจากนั้นก็มีคนสนใจและเข้าไปซื้อเป็นจำนวนมาก

 

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านพบกับ นายจรูญศักดิ์ รูปชำดี หรือพี่ตู่ อายุ 52 ปี พบเป็นร้านขาย กระบับเล็กๆ ซึ่งมีลูกชายและลูกสาวอยู่ที่ร้าน

ซึ่งตั้งที่อยู่ในป่า ภายในซอยนาเกลือ 15 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี สองข้างทางเป็นป่า บรรยากาศบริเวณดังกล่าวเย็นสบาย เงียบสงบเป็นอย่างมาก แต่ก็มีประชาชนเข้าไปซื้อกระบับอย่างต่อเนื่อง

นายจรูญศักดิ์ รูปชำดี กล่าวว่า  ช่วงนี้เมืองพัทยาเป็นเหมือนเมืองร้าง ปรกติตนก็ทำข้าวกล่องแจกประชาชนเป็นประจำ รถยนต์คันดังกล่าวไม่ใช่รถกระบับแต่เป็นรถยนต์ปันสุข ซึ่งมีหน่วยงานต่างๆ นำไปใช้ใส่ของปันสุขเพื่อแจกจ่ายสิ่งของให้ประชาชนช่วงโควิด ซึ่งตนก็บังเอิญไปได้เครื่องขายกระบับมาเลยซื้อมาเพื่อจะลองทำและขายกระบับเล่นๆ อยู่ที่บ้านภายในป่าอันละ 20 บาท ซึ่งทำเพียง 50 อัน ขายหมดเกลี้ยง ส่วนใหญ่ที่มาซื้อกระบับที่ร้านก็จะเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กของตนซะส่วนใหญ่ บางคนก็ถามว่าขายได้ยังไง 20 บาท  ซึ่งตนก็บอกอีกว่าตนแค่อยากทำ อยากให้เป็นสีสันของเมืองพัทยาบ้างและเพื่อเป็นการตอบแทนสังคมบ้างก็ไม่ได้เสียหายอะไร ซึ่งคนที่มาซื้อตนก็จะขายให้เพียงท่านละไม่เกิน 2-3 อัน เพื่อให้คนอื่นๆ ได้มาซื้อและลองชิมบ้าง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน