X

อุทาหรณ์หน้าฝน! พ่อเตือนระวังสัตว์มีพิษแอบอยู่รองเท้า หลังลูกสาว 7 ขวบถูกกัด

พ่อโพสต์โซเชียลฝากเตือนอย่ามองข้ามสัตว์เลื้อยคลานที่แอบอยู่รองเท้า เหมือนลูกสาววัย 7 ขวบถูกกิ้งกือกัด จนต้องเข้าโรงพยาบาลโชคดีที่ไม่ใช่สัตว์ที่มีพิษร้ายแรง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 22.ก.ย.2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เห็นแต่ในข่าว แต่ไม่คิดจะโดนกับตัวเอง เป็นอุทาหรณ์ก่อนใส่รองเท้า ควรเคาะดูให้เรียบร้อยก่อน ดีนะที่เป็นกิ้งกือ และได้มีการนำภาพ เท้าของหนูน้อยวัย 7 ขวบ ที่มีรอยไหม้ ที่ได้พามาหาหมอ ในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ทำการรักษาแผลไหม้ให้ เหตุการณ์ขึ้นของช่วงเช้าวันที่ 21 กันยายน 2563 ภายในบ้านเลขที่ 2/5 ถนนบางแสน – อ่างศิลา ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบกับทางเด็กหญิงพลอย นามสมมุติ อายุ 7 ขวบ เล่าว่า ตอนนั้น กำลังจะไปโรงเรียน เดินไปใส่รองเท้าเดินออกจากบ้าน แต่เหมือนมีอะไรติดเท้า ก็เลยถอดรองเท้าออก ได้เจอกับกิ้งกือ ที่คาดว่าเข้าไปนอนอยู่ในรองเท้า ซึ่งตอนนี้มีอาการเป็นผื่นๆ แดงๆ อยากจะเตือนถึงเพื่อนๆ จะใส่รองเท้า ควรเคาะก่อนใส่

ด้านนายเอกศักดิ์ เสริมศรี พ่อของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ เปิดเผยว่าได้รู้จากภรรยาว่า ในช่วงเช้าเมื่อวาน มีกิจกรรมพละที่โรงเรียน ทุกครั้งจะสอนว่าว่าให้มีการเคาะรองเท้าก่อน แต่เนื่องจากรีบร้อนฝนตก ก็เลยไม่ได้เคาะ และใส่ไปทั้งวัน พอกลับมาก็ให้ดูเท้าว่ามีอะไร พอเห็นก็ตกใจรีบพาลูกสาวไปหาหมอ จึงอยากฝากเตือนถึงผู้ปกครองทุกคน ในชั่วโมงเร่งรีบ ควรใส่ใจสักนิด โดยเฉพาะช่วงหน้าฝน จะมีสัตว์เลื้อยคลาน เช่นแมลงป่อง ตะขาบ งู ดังนั้น ควรจะมีการเคาะรองเท้าก่อน ถึงจะมีไม่มีก็แล้วแต่ ควรจะเคาะก่อน  โชคดีที่ลูกสาวโดนแค่กิ้งกือ หากเป็นสัตว์มีพิษร้ายแรง คงจะแย่แน่ๆ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน