X

ช่วยระทึกเด็ก ม.3 ป่วยซึมเศร้าจะโดดสะพานลอยรอบสอง

ที่จ.ชลบุรี ช่วยระทึกเด็กม.3 ป่วยซึมเศร้าจะโดดสะพานลอยรอบสอง พบเป็นคนเดียวกับที่พยายามจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดสะพาน จากสาเหตุรถสหกรณ์สองแถวไม่ยอมทอนเงินค่าโดยสาร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 กันยายน 2563 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนพยายามจะกระโดดสะพานลอย บริเวณด้านหน้าซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้รถขวางปิดการจราจร พร้อมเจรจาพูดคุย ด.ช.เอก นามสมมุติ เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของสถาบันศึกษาชื่อดังในอำเภอสัตหีบ อายุ 15 ปี สวมเครื่องแบบนักเรียน ปีนออกมาอยู่ด้านนอกราวสะพานลอย โดย ด.ช.เอก นามสมมุติ เด็กนักเรียนดังกล่าวร้องไห้ตลอดเวลา โดยใช้มือเดียวจับราวสะพานลอยอีกมือหนึ่งก็ปาดน้ำตาตลอดเวลา ซึ่งจากการเกลี้ยกล่อมเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก่อนที่จะค่อยจับแล้วดึงเด็กดังกล่าวขึ้นมาจากราวสะพานลอย ก่อนนำตัวส่ง รพ.บางละมุง เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อม ใช้เวลาอยู่นานจึงยอมให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวเข้าไปด้านในตัวสะพานลอย ได้อย่างปลอดภัย ก่อนนำตัวส่ง รพ.บางละมุง  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเด็กนักเรียนที่พยายามจะกระโดดสะพานลอยไปสงบสติอารมณ์ และอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด เพื่อเฝ้าดูอาการต่อไป

ซึ่งจากการสอบถามนั้น ด.ช.เอก นามสมมุติ  นั้นไม่พูดจาเอาแต่ร้องไห้และไม่พูดอะไรถึงการพยายามที่จะโดดสะพานในครั้งนี้  แต่จากการตรวจสอบทราบว่านักเรียนคนดังกล่าว เป็นคนเดียวกับที่เคยพยายามจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดสะพาน จากสาเหตุรถสหกรณ์สองแถวไม่ยอมทอนเงินค่าโดยสาร ไปเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุครั้งนี้ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงออกมาเกิดเหตุซ้ำอีกครั้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน